ข่าวบอล คริสตัล พาเลซ แปะราคามิดฟิลด์คนสำคัญหลัง ลิเวอร์พูล

ข่าวบอล คริสตัล พาเลซ

ข่าวบอล คริสตัล พาเลซ แปะราคามิดฟิลด์คนสำคัญหลัง ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ

ข่าวบอลคริสตัล พาเลซ การตลาดและการทำธุรกิจในวงการฟุตบอลเป็นเรื่องที่ซับซ้อนและต้องคำนึงถึงหลายปัจจัย เรื่องของการค้นหาและสร้างทีมที่แข็งแกร่งและคว้าชัยในฤดูกาลต่อไปเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในแต่ละสโมสร หนึ่งในนักกีฬาที่กำลังเป็นที่น่าสนใจในตลาดการโอนย้ายคือ คริสตัล พาเลซ ดาวซีรี่ย์ชาวบราซิลที่มีความสามารถและประสบความสำเร็จในซีรี่ย์เอเรียและลีกอื่นๆ

ที่เขาเคยเล่นในอดีต ลิเวอร์พูล สโมสรอันยิ่งใหญ่และน่าเคารพในซีกีซั่นก่อนหน้านี้ ได้รับข่าวลือที่น่าสนใจเกี่ยวกับการซื้อขายนักกีฬา ครั้งนี้ เขาได้ยอมรับเสียงข่าวว่ากำลังมีแผนที่จะเปิดทั้งกระเป๋าเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอล ทว่า ขณะนี้ ข่าวลือที่กำลังระหว่างนักกีฬาที่มีชื่อเสียงคือ คริสตัล พาเลซ นักกีฬาเกาะกลุ่มทีมคิวบาอง ที่ต้องการค่าตัวที่อยู่ในเกณฑ์ขั้นต่ำที่ 70 ล้านปอนด์

คริสตัล พาเลซ ต้องการค่าตัว ชีค ดูคูเร่ ขั้นต่ำ 70 ล้านปอนด์ ซึ่งตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล เยอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้มิดฟิลด์รายใหม่เพื่อทดแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ดูคูเร่ ย้ายมาจาก ล็องส์ ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เดลี่ เมล รายงานว่า คริสตัล พาเลซ ต้องการข้อเสนอขั้นต่ำ 70 ล้านปอนด์ สำหรับ ชีค ดูคูเร่ ซึ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พู่ เยอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้มิดฟิลด์รายใหม่เพื่อทดแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ที่เตรียมย้ายไป อัล เอตติฟาค และ อัล-อิตติฮัด ตามลำดับ ลิเวอร์พูล มีข่าวกับกองกลางหลายราย ล่าสุด ดูคูเร่ ซึ่งย้ายจาก ล็องส์ เข้าร่วมทีม พาเลซ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขา พาเลซ อยากเก็บ ดูคูเร่ ไว้ใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามพวกเขาจะรับฟังข้อเสนอระหว่าง 70-80 ล้านปอนด์ ดูคูเร่ ย้ายมาจาก ล็องส์ ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ เขาลงสนามให้ พาเลซ ไปแล้ว 35 นัด ทำไป 3 แอสซิสต์

การเซ็นสัญญากับคริสตัล พาเลซ ก็คงไม่เป็นเรื่องง่าย เนื่องจาก ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ได้รับการเคารพและเป็นที่น่าสนใจในเวทีฟุตบอลโลก อย่างไรก็ตาม การคว้าชัยและความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมาของคริสตัล พาเลซ ก็เป็นสิ่งที่ส่งผลให้ทุกคนต้องตามสัญญาณของเขา ทำให้เกิดความคาดหวังและความประสบความสำเร็จในระหว่างการแข่งขันในลีกพรีเมียร์ลีก ข่าวลือเกี่ยวกับคริสตัล พาเลซ ที่ต้องการค่าตัวชีคดูคูเร่ขั้นต่ำที่ 70 ล้านปอนด์ กำลังเป็นเสียงกรี๊ดในวงการซื้อขายนักกีฬา และได้มีการกล่าวถึงเกี่ยวกับความตั้งใจของทีมลิเวอร์พูลในการเตรียมการค้นหานักกีฬาที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมเพื่อสร้างความสำเร็จในลีกพรีเมียร์ลีกในอนาคต ทว่าสิ่งนี้ก็ยังคงเป็นข่าวลือและยังไม่มีการยืนยันเป็นทางการจากทั้งสองฝ่าย ดังนั้น แฟนบอลลิเวอร์พูลควรคาดคะเนตามสายข่าวและเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ความต้องการและความพร้อมในการทำธุรกิจในการโอนย้ายนักกีฬาเป็นเรื่องที่ซับซ้อนในวงการฟุตบอล การเสนอราคาความต้องการของสโมสรที่ต้องการให้ชีค ดูคูเร่ เข้าร่วมทีมและความตั้งใจของชีค ดูคูเร่ เองในการย้ายสโมสรนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง สโมสรคริสตัล พาเลซ ควรตระหนักถึงความเป็นไปได้ในการต่อราคาในการโอนย้ายนักกีฬาคนดังและการทำสำนักให้เป็นราคาค่าตัวที่สูงกว่าก่อนหน้านี้เพื่อให้สามารถคว้าชัยในทุกรายการแข่งขันในฤดูกาลถัดไป

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า