ข่าวบอล คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส โดนแบนหลังสับศอกใส่ โรเบิร์ตสัน

ข่าวบอล คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส โดนแบนหลังสับศอกใส่ โรเบิร์ตสัน

ข่าวบอล คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส โดนแบนหลังสับศอกใส่ โรเบิร์ตสัน

ข่าวบอล คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส โดนแบนหลังสับศอกใส่ โรเบิร์ตสัน – คอนสแตนตินฮัตซิดาคิส ผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ อาร์เซนอล 2-2 ที่ผ่านมาได้ถูก องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษหรือ PGMOL สั่งพักงาน หลังจากที่มีกรณีพิพาทกับ แอนดรูว โรเบิร์ตสัน แบคซ้ายหงส์แดงระหว่างเกม…..

เหตุการณ์นกิดขึ้นในช่วงที่ พอล เทียร์นีย์ ผู้ตัดสินได้เป่าหมดเวลาครึ่งแรก โดยมีภาพของไลน์แมนผู้นี้ทำท่าชักศอกใส่ โรเบิร์ตสัน ที่เข้าไปสอบถามเรื่องการตัดสิน แต่กลับกลายเป็น โรเบิร์ตสัน ที่โดนใบเหลืองคาดโทษ ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก หลังมีภาพหลุดออกมาและเป็นกระแสเพียงชั่วข้ามคืน

มาวันนี้ทาง PGMOL ก็ได้ทำการประกาศพักงาน คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส โดยแถลงว่า PGMOL จะไม่ใส่ชื่อของ คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ในเกมที่ต้องลงทำหน้าที่ ในขณะ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ทำการสอบสวนเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ระหว่างผู้ช่วยผู้ตัดสินรายนี้และ โรเบิร์ตสัน อย่างไรก็ตาม กระแสเรียกร้องของแฟนบอลส่วนใหญ่ต้องการให้ปลด คอนสแตนติน ออกจากการเป็นผู้ตัดสินอาชีพทันที เนื่องจากพฤติกรรมที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องที่รับไม่ได้เป็นอย่างมากและไม่ควรเกิดขึ้นในวงการฟุตบอลอังกฤษ

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS ได้ตลอด 24 ชม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า