ข่าวบอล ตัวแทนของ ฟาบินโญ่ ปัญหาใหญ่ที่ ลิเวอร์พูล

ข่าวบอล ตัวแทนของ ฟาบินโญ่

ข่าวบอล ตัวแทนของ ฟาบินโญ่ ปัญหาใหญ่ที่ ลิเวอร์พูล ต้องรีบแก้ไข

ข่าวบอลตัวแทนของ ฟาบินโญ่ ในฐานะนักกีฬาที่กำลังจะอำลาทีมลิเวอร์พูลนั้น อาจเป็นเรื่องที่ซึ่งเข้มแข็งและท้าทายสำหรับทั้งนักกีฬาและแฟนบอล แต่การหานักกีฬาที่เหมาะสมและสามารถสร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมในฤดูกาลต่อไปเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง ทีมลิเวอร์พูลควรคำนึงถึงความต้องการและความพร้อมในการค้นหานักกีฬาที่มีศักยภาพในการพัฒนาทีมในระยะยาว หากสามารถทำได้นั้นจะเป็นการลงทุนที่มีผลอย่างยอดเยี่ยมในอนาคตและสร้างความสำเร็จให้กับทีมลิเวอร์พูล

ก่อนหน้านี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันมาตลอดว่า พร้อมจะปล่อยผู้เล่นที่อยากจะย้ายสโมสรออกไปทันที ซึ่งช่วงที่ผ่านมา ฟาบินโญ่ ก็ไม่มีวี่แววจะย้ายทีม จนกระทั่งข้อเสนอจาก อัล อิตติฮัด ถูกยื่นเข้ามาให้พิจารณา ดาวเตะเลือดแซมบ้า วัย 30 ปี การอำลาของฟาบินโญ่อาจเป็นเรื่องที่ซึ่งไม่คาดคิดและเป็นที่ต้องเศร้าใจสำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูล แต่การค้นหานักกีฬาที่สามารถเข้าร่วมทีมและให้ความสำเร็จให้กับทีมคือสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในการออกแบบอนาคตของทีม

ตอบรับข้อเสนอจาก อัล อิตติฮัด อย่างรวดเร็ว หลังจากได้พูดคุยกับกุนซือ นูโน เอสพิริโต ซานโต้ ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วที่ ริโอ อาเว ในลีกโปรตุเกส และหากการย้ายทีมเสร็จสิ้น ก็จะทำให้พวกเขาได้หวนมาร่วมงานกันอีกครั้ง ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ฟาบินโญ่ ถือเป็นคีย์แมนในทีมของ คล็อปป์ มาตลอด โดยลงสนามไปรวมทุกรายการมากถึง 219 เกม ซัดไป 11 ประตู และพาทีมคว้าแชมป์รายการสำคัญมากมาย อาทิ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ ขณะเดียวกัน การอำลาทีมของ ฟาบินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องเกิดความวุ่นวายพอสมควรในการมองหาคนที่เข้ามาทดแทน และแน่นอนว่า คล็อปป์ รวมถึงทีมงานเบื้องหลังนั้น ยังคงเดินหน้าทำงานนอกสนามกันอย่างหนนัก การปล่อยตัว ฟาบินโญ่ ไม่ใช่แผนการที่ ลิเวอร์พูล วางเอาไว้ก่อน แต่พวกเขาพร้อมรับมือกับการจากไปของผู้เล่นสำคัญอยู่เสมอ และทุกคนที่เกี่ยวข้องภายในทัพ “หงส์แดง” ต้องทำให้แน่ใจว่า คุณภาพทีมของพวกเขาจะไม่ลดลงไป

คาลวิน ฟิลลิปส์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โซเฟียน อัมราบัต ของ ฟิออเรนตินา เป็น 2 กองกลางที่อยู่ในข่ายพิจารณา และถูกมองว่า สามารถเข้ามาทดแทน ฟาบินโญ่ ได้ทันที หากมองในเรื่องของ อายุ และประสบการณ์ขณะที่ตัวเลือกอื่นๆอย่าง โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาธ์แฮมป์ตัน, ไรอัน กราเวนเบิร์ช ของ บาเยิร์น มิวนิค, ฟอเลนติโน ลุยซ์ ของ เบนฟิก้า และ ชีค ดูกูเร่ ของ คริสตัล พาเลซ ถูกมองว่า จะเป็นการซื้อเพื่ออนาคต ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล มองหาคนที่จะเข้ามาแก้ปัญหามิดฟิลด์ตัวทำเกมทางฝั่งซ้าย และขวา แต่ล่าสุดพวกเขาต้องการห้องเครื่องคนใหม่เข้ามาประจำการหน้าแผงแนวรับอีกด้วย และที่สำคัญต้องสามารถทดแทน ฟาบินโญ่ ได้ทันที มันเป็นการบ้านครั้งใหญ่ที่ คล็อปป์ และทีมงานต้องรีบหาทางออกโดยเร็วที่สุด เพราะเหลือเวลาอีกเพียงเดือนเดียวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ก็จะเริ่มเปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า