ข่าวบอล ทีม พรีเมียร์ลีก ยื่นข้อเสนอขอดึงตัวกองกลางพลังหนุ่ม

ทีม พรีเมียร์ลีก

ข่าวบอล ทีม พรีเมียร์ลีก ยื่นข้อเสนอขอดึงตัวกองกลางพลังหนุ่ม จาก บาร์เซโลน่า ร่วมทัพ

ข่าวบอล ทีมพรีเมียร์ลีก ในการสร้างทีมที่แข็งแกร่งและมีความสามารถในการแข่งขันในลีกพรีเมียร์ การดึงดูดและขยายพื้นที่ในทัพของทีมเป็นสิ่งสำคัญ ทำให้ทีมหาคู่แข่งที่มีคุณภาพและทักษะที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และแผนการเล่นของทีม นักเตะที่เป็นเป้าหมายของทีมพรีเมียร์ลีกในข้อเสนอนี้คือกองกลางที่มีความสามารถและศักยภาพสูงจากสโมสรบาร์เซโลน่า

ที่สร้างชื่อเสียงในฐานะนักเตะหนุ่มที่มีคุณภาพ และประสบความสำเร็จในระดับสูง การดึงดูดตัวกองกลางจากสโมสรบาร์เซโลน่าเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับทั้งสองฝ่าย สโมสรพรีเมียร์ลีกต้องการเสริมแนวกลางที่มีความสามารถในการคว้าบอล การก่อตั้งโจทย์เสมอภาคและการส่งเสริมสมรรถภาพในการทำงานร่วมกัน ซึ่งพวกเขาเชื่อว่านักเตะที่เป้าหมายจากบาร์เซโลน่าสามารถทำได้เป็นอย่างดี

นิโก้ กอนซาเลซ ได้รับความสนใจจากทีมใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้วเขาเล่นให้กับ บาเลนเซีย ในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล จอร์จ เมนเดส เป็นเอเยนต์ให้กับ นิโก้ นิโก้ กอนซาเลซ กองกลางสังกัด บาร์เซโลน่า ได้รับข้อเสนอจากทีมใน พรีเมียร์ลีก รวมถึงลีกอื่น ๆ ตามคำบอกเล่าจากคุณพ่อของเขา ก่อนหน้านี้กองกลาง สเปน ค้าแข้งให้กับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยลงเล่นไปทั้งหมด 26 นัด ทำไป 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ล่าสุด คุณพ่อของ นิโก้ อ้างว่า ลูกของเขาได้รับข้อเสนอจากทีมใน พรีเมียร์ลีก แต่ไม่ได้เปิดเผยชื่อสโมสร ซึ่งลูกของเขาและ

จอร์จ เมนเดส ผู้เป็นเอเยนต์ จะตัดสินใจอีกทีภายหลัง นิโก้ ได้รับข้อเสนอจาก อังกฤษ โปรตุเกส และ สเปน เขาบรรลุนิติภาวะแล้ว เขา และตัวแทนของเขา จอร์จ เมนเดส จะเป็นผู้ตัดสินใจ พ่อของ กอนซาเลซ ให้สัมภาษณ์กับ Radio Renasenca สิ่งที่ชัดเจนเลยก็คือ เขาต้องได้รับโอกาสลงเล่น แม้ว่าจะยังไม่มีการตัดสินใจก็ตาม เขายังมีสัญญากับ บาร์ซ่า อีก 3 ปี และปรี-ซีซั่นก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว บาร์ซ่า จะต้องบอกเขาว่าต้องทำอะไรบ้าง และพวกเขาจะคุยเรื่องนี้กัน ตอนนี้เขากำลังฝึกซ้อมในขณะที่รอเวลาอีกสักเล็กน้อยเพื่อกำหนดอนาคตของเขา สำหรับ นิโก้ ถือเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ บาร์เซโลน่า โดยลงเล่นให้กับ บาร์ซ่า ชุดใหญ่ ไปแล้วทั้งหมด 37 นัด ทำไป 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตาม การดึงตัวกองกลางพลังหนุ่มจากสโมสรบาร์เซโลน่าสามารถเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับนักเตะเอง

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า