ข่าวบอล นักเตะสเปอร์ส คืนเงินค่าตั๋วให้แฟนบอลในเกมแพ้ นิวคาสเซิล

ข่าวบอล นักเตะสเปอร์ส คืนเงินค่าตั๋วให้แฟนบอลในเกมแพ้ นิวคาสเซิล

ข่าวบอล นักเตะสเปอร์ส คืนเงินค่าตั๋วให้แฟนบอลในเกมแพ้ นิวคาสเซิล – กลุ่มนักเตะของ สเปอร์ส แถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่าทางนักเตะและสโมสร ต้องการคืนเงินค่าตั๋วเข้าชมให้แฟนบอลที่เดินทางมาดูเกมที่ทีมบุกไปแพ้ นิวคาสเซิล 1-6 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา….

  • ในฐานะทีม เราเข้าใจความรู้สึกของคุณ กับเกมเมื่อวันอาทิตย์ ที่พวกเราทำได้ไม่ดี พวกเรารู้ว่าแค่คำพูด มันไม่เพียงพอกับสถานการณ์แบบนี้ แต่ขอให้เชื่อเรา ว่าความพ่ายแพ้แบบนี้เราเจ็บปวดมาก –
  • เราขอขอบคุณที่พวกคุณสนับสนุน ทั้งเกมในบ้านและเกมนอกบ้าน และเหตุผลนี้เราจึงต้องการขอคืนเงินให้กับแฟนบอล คืนค่าตั๋วเข้าชมการแข่งขันในเกมที่เราแพ้ให้กับ นิวคาสเซิล เราทราบดีว่าสิ่งนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเกมที่ผ่านมา และเราจะทำทุกอย่างให้ทุกอย่างถูกต้อง เริ่มจากเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดี ซึ่งการสนับสนุนของพวกคุณจะมีความหมายกับเราเสมอ – นักเตะสเปอร์สแถลงเว็บไซด์สโมสร

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS ได้ตลอด 24 ชม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า