ข่าวบอล นิวคาสเซิ่ล แอบยิ้ม ปารีสฯ นอกบ้านติดลูกฝืด

ข่าวบอล นิวคาสเซิ่ล แอบยิ้ม

ข่าวบอล นิวคาสเซิ่ล แอบยิ้ม ปารีสฯ นอกบ้านติดลูกฝืด

ข่าวบอล นิวคาสเซิ่ล แอบยิ้ม กำลังพบกับทดสอบที่หนึ่งในศึกแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อพบกับทีมชาติจากปารีสแซงต์-แชร์กแมง ในรอบแบ่งกลุ่มที่จะถ่ายทอดสดในวันพุธนี้ โดยทีมยูไนเต็ดกำลังมีความหวังและมุ่งมั่นที่จะเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขัน  หากเราสละมองไปที่ผลงานล่าสุดของปารีสแซงต์-แชร์กแมงในการเดินทางไปเยือนที่ค่อนข้างไม่เป็นเอกภาพ  ทีมนี้มีความยากลำบากมากในการเก็บคะแนนเมื่ออยู่นอกเหนือจากสนามเหลืองของพวกเขา

การป้องกันและการทำประตูที่มีประสิทธิภาพที่สูงนั้นกลับไม่ได้ถูกนำมาในเกมเมื่อเปรียบเทียบกับการแข่งขันในลีกในประเทศแม้แต่ครั้งหนึ่ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดกำลังมีความมุ่งมั่นและรวดเร็วในการตั้งเป้าหมายที่จะเอาชนะทีมชาติจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ความเครียดและความตื่นเต้นสูงขึ้นในทีมและผู้ชม ทีมนี้ต้องการพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถทำให้กับทีมใหญ่ได้และสามารถทำให้คะแนนได้ที่สนามเหลืองของพวกเขา

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีความหวังขึ้นเยอะเมื่อตรวจสอบผลงานของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังฝรั่งเศส ที่จะพบกันในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พุธนี้ หลังพบว่า ปารีสฯ มีผลงานเกมเยือนไม่ดีเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ ทีมสาลิกาดงภายใต้การทำทีมของ เอ๊ดดี้ ฮาว เริ่มต้นการผจญภัยใน ชปล. หนแรกรอบ 20 ปี ด้วยการบุกเสมอ เอซี มิลาน 0-0 ที่อิตาลี เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ก่อนที่พุธนี้จะกลับมาเปิด เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับมือ เปแอสเช และแม้ว่า เปแอสเช จะออกตัว ชปล. ปีนี้ได้สวยด้วยการสยบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 แต่ก็พบว่า การสร้างทีมใหม่โดย หลุยส์ เอ็นริเก้ ซีซั่นนี้ ยังไม่เข้าที่เข้าทางอย่างที่ควรจะเป็น

เกม ลีก เอิง นัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ เปแอสเช ทำได้เพียงออกไปเสมอ แกลร์กมงต์ ฟุต 0-0 แม้แดนหน้าจะอยู่กันครบทั้ง คีลิยัน เอ็มบัปเป้, อุสมัน เดมเบเล่ และ ร็องดาล โคโล มูอานี่ แถมยังมี กอนซาโล่ รามอส ลงสำรองมาเพิ่มด้วย ผลเสมอดังกล่าว ทำให้ผลงานเกมเยือนของทีมแชมป์เก่าลีกน้ำหอม ออกมาไม่สู้ดี โดยซีซั่นนี้ลงสนาม 3 นัด เสมอ ตูลูส 1-1, ชนะ ลียง 4-1 และเสมอ แกลร์กมงต์ ฟุต 0-0 ยังพบว่า เมื่อรวมทั้งเหย้าเยือนและทุกรายการของซีซั่นนี้ เปแอสเช สามารถเอาชนะได้แค่ 4 นัดเท่านั้นจากการเตะทั้งหมด 8 เกม (เสมอ 3 แพ้ 1) ในส่วนของ นิวคาสเซิ่ล กำลังเข้าฝักชนะมา 3 เกมซ้อนแบบไม่เสียประตูด้วย คือถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 8-0, ชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 (คาราบาว คัพ) และล่าสุดยิง เบิร์นลี่ย์ 2-0

สำหรับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดที่จะตอบสนองต่อทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงที่มีประสบการณ์และคุณภาพทางฟุตบอลที่สูง การวางแผนที่ถูกต้องเป็นสิ่งที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันที่มีความสามารถในการป้องกันหรือการโจมตีที่แม่นยำและมีความหลากหลาย การพบกันระหว่างนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดและปารีส แซงต์-แชร์กแมงในแบบแบ่งกลุ่มของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนี้เป็นทดสอบที่สำคัญที่จะแสดงให้เห็นว่าทั้งสองทีมมีความสามารถและมุ่งมั่นอย่างไร และทีมที่มีการเตรียมการและแผนที่ที่ดีที่สุดอาจจะครองแชมป์แม้ว่าจะเป็นการแข่งขันที่ดีที่สุดของทีมทั้งสองในทั้งสองรอบแบ่งกลุ่ม

ห้ามพลาด ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด และ รวมไฮไลท์ฟุตบอลดูฟรี ได้ที่นี่ทันที >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า