ข่าวบอล บรูโน่ แมนยู ไม่สมควรได้ กัปตันทีม แมนยู

ข่าวบอล บรูโน่

ข่าวบอล บรูโน่ แมนยู ไม่สมควรได้ กัปตันทีม แมนยู

ข่าวบอล บรูโน่ แมนยู รอย คีน อดีตกองกลางจอมบู๊ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ บรูโน่ แฟร์นันดส์ จอมทัพชาวโปรตุเกส ไม่เหมาะสมที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม “ปีศาจแดง” ในเกมลีกล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ เอริก เทน ฮาก โค้ชชาวดัตช์ ทำผลงานย่ำแย่หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปถล่มถึงบ้าน 3-0 โดยหลังจบเกม คีน แสดงความเห็นว่า แฟร์นันดส์ ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม นั้น ไม่ควรเป็นผู้นำทีมอีกแล้วหากมองจากภาษากายในสนาม

สำหรับ แฟร์นันดส์ ความวิพากษ์วิจารณ์จาก รอย คีน อาจเป็นความที่ไม่คาดคิดเลย โดยเฉพาะเมื่อเขาเพิ่งได้รับความไว้วางใจในการเป็นกัปตันของทีม แฟร์นันดส์ มาจากโปรตุเกส และมีประสบการณ์ในฐานะกัปตันทีมชาติประจวบเนี่ยล แต่ความขาดความมั่นใจในการสวมปลอกแขนกัปตันทีมของ ยูไนเต็ด นั้นเป็นสิ่งที่รอย คีน ไม่พอใจ เกมล่าสุดที่ทีม เอ็ฟเวอร์ตัน พ่ายแพ้ 3-0 ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเป็นผลกระทบต่อทุกคนในทีมและ แฟร์นันดส์ อาจรู้สึกว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลงในทีม ความเครียดในสนามมีผลในการดำเนินการทีมอย่างไม่เหมาะสม และนอกจากนี้ยังเห็นว่าสิ่งนี้อาจมีผลกระทบต่อความมั่นใจของนักเตะในทีม

ครั้งนี้ รอย คีน ได้นำเสนอความคิดเห็นอย่างเปิดเผย และอาจเป็นการเริ่มการสนทนาในทีมเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องปรับปรุงและประสานงานให้ดีขึ้น นอกจากนี้ เขายังส่งสัญญาณไปยัง แฟร์นันดส์ ว่าการสวมปลอกแขนกัปตันทีมต้องได้รับความเท่าเท่าเทียม และเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้นำในทีม การวิพากษ์วิจารณ์เป็นสิ่่งที่สำคัญในการพัฒนาทีม และการรับฟังความเห็นจากผู้มีประสบการณ์อาจเป็นการทำให้ทีมพร้อมจะเปลี่ยนแปลง และเข้าสู่ภาวะที่ดีขึ้น นี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นในการดำเนินการในทิศทางที่ดีให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต

อดีตแข้ง แมนฯยูไนเต็ด ที่เคยเป็นตำแหน่งกัปตันทีม และปัจจุบันรับบทกูรูกล่าวให้ข้อคิดเห็นเปิดเผยเกี่ยวกับสถานการณ์ในทีม คำพูดของเขาเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจที่ถูกต้องในการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกัปตันทีม “วันนี้หลังจากได้ดูเขาเล่นอีกครั้ง ผมจะถอดเขาออกจากตำแหน่งกัปตันทีม 100 เปอร์เซ็นต์ ผมรู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ แน่นอนว่า พวกเขาเปลี่ยนตำแหน่งกัปตันทีมจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่ แฟร์นันดส์ ไม่ใช่กัปตันทีม” เค้าไม่ได้อธิบายถึงเหตุผลที่ส่งผู้เล่นที่เค้าไม่พอใจออกจากตำแหน่งกัปตัน แต่แน่นอนว่าเค้ามีเหตุผลส่วนบุคคลที่ทำให้เค้าถึงกับตัดสินใจแบบนี้

ความรู้สึกและความเข้าใจระหว่างกัปตันทีม และผู้จัดการทีมเป็นสิ่งสำคัญ การสานสัมพันธ์ที่ดีสามารถช่วยส่งเสริมความสมหวังในทีม อัตราความสำเร็จในสนามอาจจะขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้นำทีมที่สามารถสร้างอารมณ์และส่งเสริมการทำงานร่วมกันในทีมได้ อดีตแข้งนี้ได้สะท้อนความไม่พอใจในพฤติกรรมและทัศนคติของ แฟร์นันดส์ ในการสื่อสารไม่เหมาะสมในสนาม เราสามารถสรุปได้ว่าความรู้สึก และความเข้าใจที่ไม่ถูกใจ และความรู้สึกขาดความมั่นใจใน แฟร์นันดส์ อาจมีผลทำให้เขาตัดสินใจถอดเขาออกจากตำแหน่งกัปตันทีม คำพูดของอดีตแข้งนี้อาจเป็นการเริ่มการสนทนาและการหาทางแก้ปัญหาในทีม ความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นจากความเข้าใจและการสื่อสารสามารถช่วยทำให้ทีมมีผลสำเร็จในอนาคต โดยเริ่มจากการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกัปตันทีมอาจเป็นขั้นตอนแรกในการสร้างฐานภายใต้ที่จะนำทีมสู่ความสำเร็จในอนาคต

ห้ามพลาด ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด และ รวมไฮไลท์ฟุตบอลดูฟรี ได้ที่นี่ทันที >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า