ข่าวบอล บาเยิร์น จองบ้านพัก ไว้รอ แฮร์รี่ เคน ย้ายเข้าแล้ว

ข่าวบอล บาเยิร์น จองบ้านพัก

ข่าวบอล บาเยิร์น จองบ้านพัก ไว้รอ แฮร์รี่ เคน ย้ายเข้าแล้ว

ข่าวบอลบาเยิร์น จองบ้านพัก บาเยิร์น มิวนิค กับความมั่นใจที่จะได้เห็นแฮร์รี่ เคน ดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าร่วมทีมชาติอังกฤษเพื่อเสริมเกมรุกกันในเร็วๆ นี้เป็นเรื่องที่กำลังจะถูกพูดถึงอย่างหนักในวงการฟุตบอล การจองบ้านพักในย่านหรูเพื่อรอคอยแฮร์รี่ เคนกันนั้นก็ย่อมเป็นที่สองของความมั่นใจของบาเยิร์น มิวนิค ที่แฮร์รี่ เคนจะกลับมาแข่งขันในพรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกครั้ง

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลกด้วยการเล่นฟุตบอลที่สุดยอดและการนำทีมด้วยความเข้มแข็ง เป็นนักเตะที่คนหลายๆ คนประทับใจและเคารพ เพียงแต่การเสียดายว่าเขาได้ออกจากพรีเมียร์ลีกในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่ล่าสุด ข่าวรายงานออกมาว่า แฮร์รี่ เคน อาจจะกลับมาแข่งขันในพรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกครั้ง และทีมที่มีความสนใจที่จะเสนอสัญญาให้เขาคือทีม ฮ็อตสเปอร์ ที่กำลังมองหาผู้เสริมกำลังในการโจมตี เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำประตู ซึ่งทีมนี้ก็มีผู้เล่นคุณภาพมากมายอยู่แล้ว

บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าจะได้ตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปเสริมเกมรุก ในเร็วๆ นี้แน่นอน ด้วยการจองบ้านพักในย่านหรู ไว้รอให้กัปตันทีมชาติอังกฤษ มาแต่ตัวแล้วย้ายเข้าได้ทันที เคน เป็นเป้าหมายสำคัญของ บาเยิร์น ในซัมเมอร์นี้ ที่ต้องการดาวยิงเบอร์ 9 คนใหม่เข้าไปทำหน้าที่ หลังล้มเหลวกับทุกตัวเลือกนับแต่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ย้ายออกไปยัง บาร์เซโลน่า แม้การเจรจากับ สเปอร์ส จะเป็นไปอย่างไม่ง่าย ด้วยกำแพงราคาที่ แดเนียล เลวี่ ประธานทีมไก่เดือยทอง ตั้งเอาไว้ แต่ บาเยิร์น ก็ยังเชื่อว่าจะสามารถปิดดีลคว้าดาวยิงวัยย่าง 29 ได้ในเร็ววัน

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานความคืบหน้าล่าสุดว่า บาเยิร์น ได้จองบ้านพักสุดหรู ในย่านของบรรดามหาเศรษฐี ที่นครมิวนิค เอาไว้รอ เคน แล้ว เพื่อให้สามารถย้ายเข้าได้ทันทีที่ สเปอร์ส เปิดไฟเขียวรับข้อเสนอ ในส่วนของกัปตันทีมชาติอังกฤษเอง ก็อยากย้ายสู่ บาเยิร์น เช่นกัน แต่สื่อเยอรมันระบุว่า เขาต้องการย้ายออกอย่างประนีประนอมกับแฟนๆ และสโมสรอย่างดีที่สุด ภายหลังร่วมงานกันมานับสิบปี ตั้งแต่ยังเป็นเยาวชนในอะคาเดมี่ ทั้งนี้ บาเยิร์น ยังคงคาดหวังว่า เคน จะย้ายมาทันเตะเกม เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2023 ที่จะพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก วันเสาร์ที่ 12 ส.ค. นี้

บาเยิร์น มิวนิค รู้ดีว่าการคืนความมั่นใจและคุณภาพของทีมฮ็อตสเปอร์จะได้รับการเพิ่มสูงขึ้นอย่างมากด้วยการเสริมแข่งขันด้วยแฮร์รี่ เคน ที่เคยเป็นนักเตะที่สำคัญในศูนย์กลางทีมชาติอังกฤษ และเคยเป็นครั้งแรกในสิบปีที่ผ่านมาที่ทีมเคยคว้าแชมป์โลก การจองบ้านพักในย่านหรูเพื่อรอคอยแฮร์รี่ เคนก็เป็นการเตรียมการให้เพื่อให้เขามีที่อยู่สะดวกและเหมาะสมเมื่อมาเข้าร่วมทีม และบาเยิร์น มิวนิค ก็มั่นใจอย่างแน่นอนว่าทีมฮ็อตสเปอร์จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากความสามารถของแฮร์รี่ เคนในการพาทีมสู่ความสำเร็จ

ในที่สุด การร่วมงานกันระหว่างแฮร์รี่ เคน และทีมฮ็อตสเปอร์ อาจจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำในวงการฟุตบอล แฮร์รี่ เคน ดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กับบาเยิร์น มิวนิค ที่มั่นใจและพร้อมที่จะพาทีมสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในอนาคตไม่ใช่เพียงแค่คำพูดเท่านั้น แต่เป็นความมุ่งมั่นและความพยายามที่จะทำให้เป็นจริงอย่างแน่นอน

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า