ข่าวบอล บาเยิร์น สนดึงอดีตนายทวาร แมนยู เฝ้าเสา

ข่าวบอล บาเยิร์น สนดึงอดีตนายทวาร

ข่าวบอล บาเยิร์น สนดึงอดีตนายทวาร แมนยู เฝ้าเสา

ข่าวบอลบาเยิร์น สนดึงอดีตนายทวาร ในช่วงซัมเมอร์นี้ สโมสรบาเยิร์นมิวนิคกำลังมีการค้นหานักเตะที่สามารถเสริมแกร่งทีมในตำแหน่งเสาทดแทน ซึ่งเป็นตำแหน่งที่สำคัญในกองกลางสนามของทีม ซึ่งปัจจุบันนักเตะที่ครองตำแหน่งนี้คือมานูเอล นอยเออร์ นักเตะที่มีความสามารถและคุณภาพอย่างยอดเยี่ยมในการเล่นบทบาทนี้ แต่ในช่วงเวลานี้ มานูเอล นอยเออร์ ได้กล่าวออกมาให้ความรู้สึกที่จะต้องการย้ายทีมหากโอกาสที่เขาจะได้รับเวลาเล่นที่มากขึ้นซึ่งไม่ค่อยมีในทีมบาเยิร์น มิวนิค นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอที่น่าสนใจจากสโมสรดังอีกหลายทีม ซึ่งส่งผลให้ทำให้บาเยิร์นมิวนิคเปิดรับคำขอเสนอที่ต้องการย้ายทีมของมานูเอล นอยเออร์

บาเยิร์น มิวนิค สนใจดึงตัว ดาบิด เด เคอา เข้ามาเฝ้าเสาทดแทน มานูเอล นอยเออร์ ยาน ซอมเมอร์ ที่เพิ่งย้ายเมื่อช่วงหน้าหนาว ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไป อินเตอร์ มิลาน วอยเซียค เชสนี่ และ ดาบิด ราย่า ก็เป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น เช่นกัน Sport Bild สื่อจากเยอรมันรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจดึงตัว ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฝ้าเสา เพื่อทดแทน มานูเอล นอยเออร์ ที่กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ บาเยิร์น อยากได้ผู้รักษาประตูคนใหม่ทดแทน นอยเออร์ ที่ยังไม่ได้กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเลย หลังได้รับบาดเจ็บจากการเล่นสกีเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ยาน ซอมเมอร์ ที่เพิ่งย้ายเมื่อช่วงหน้าหนาว ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไป อินเตอร์ มิลาน เพราะเขาไม่อยากเป็นตัวสำรองเมื่อ นอยเออร์ กลับฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง เสือใต้เริ่มตามหาผู้รักษาประตูที่มึคุณภาพ และพวกเขาก็สนใจ เด เคอา ซึ่งหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน นอกจาก เด เคอา แล้วพวกเขายังสนใจ วอยเซียค เชสนี่ นายทวารของ ยูเวนตุส ด้วยเช่นกัน ดาบิด ราย่า ก็อยู่ในลิสต์เป้าหมาย แต่ บาเยิร์น อาจไม่พร้อมยื่น 40 ล้านปอนด์ ตามที่ เบรนท์ฟอร์ด เรียกร้อง พร้อมกันนั้น โธมัส ทูเคิ่ล ก็กังวลเรื่องส่วนสูง เพราะ ราน่า สูงเพียง 183 ซม. เท่านั้น

และหนึ่งในนักเตะที่บาเยิร์นมิวนิคสนใจดึงตัวมาเป็นเส้นทางในการเสริมแกร่งทีมในตำแหน่งนั้นก็คือดาบิด เด เคอา อดีตนายทวาร แมนยู ที่มีทักษะและความสามารถที่น่าทึ่งในการเล่นบอล ไม่ว่าจะเป็นการทำลูกเตะที่แม่นยำ การควบคุมบอล การให้การโจมตี และทักษะในการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีชื่อเสียงในฤดูกาลที่ผ่านมา

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า