ข่าวบอล บาเยิร์น แอบเหล่ เคปา หลัง เชลซี ได้ประตูใหม่

ข่าวบอล บาเยิร์น แอบเหล่ เคปา

ข่าวบอล บาเยิร์น แอบเหล่ เคปา หลัง เชลซี ได้ประตูใหม่

ข่าวบอลบาเยิร์น แอบเหล่ เคปา หนึ่งในการเคลื่อนย้ายที่กำลังเปิดเกมในทางการของเซอร์คเบอร์เก็มเมื่อฤดูกาลใหม่เริ่มต้น ทีมบาเยิร์น มิวนิคกำลังเริ่มสร้างแผนภูมิใหม่ในการเสริมทัพ เมื่อพวกเขาเล็งเป้ามอบบทบาทนายทวารแก่เคปา อาร์ริซาบาลาก้า นายประตูสุดประจักษ์ของทีมเชลซี เป็นหนึ่งในสมาชิกที่สำคัญในทีมหลังจากที่เหล่านักเตะรายเดิมได้จำนวนมากไป

ความพยายามในการทดสอบเคปา อาร์ริซาบาลาก้า ไม่ใช่เพียงแค่การดังเพื่อความมั่นใจในทักษะของเขาเอง แต่เป็นส่วนหนึ่งของการก้าวข้ามเพื่อเพิ่มคุณภาพและความหลากหลายในแผนการโจมตีของทีม ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและความชำนาญที่เคปา อาร์ริซาบาลาก้า มีอยู่ นายประตูนี้ก็อาจเป็นเก้าอี้หลังที่สามารถกระตุ้นและช่วยนำทีมไปสู่ระดับความสำเร็จที่สูงขึ้น การขยับเคลื่อนที่ในตลาดการแข่งขันฟุตบอลอาจเป็นเรื่องที่ซับซ้อนและส่งผลกระทบต่อทั้งผู้เล่นและทีม เมื่อโรเบิร์ต ซานเชซ ได้ลาออกจากไบรท์ตันและเข้าร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค การเสนอเสนอเอกลักษณ์และสิ่งที่แตกต่างในการเล่นของเขาอาจจะเป็นตัวกลางที่ทำให้ทีมมีความหลากหลายและสร้างสรรค์ในการโจมตี

บาเยิร์น มิวนิค เล็งเป้าเสริมทัพนายทวารมายัง เคปา อาร์ริซาบาลาก้า นายประตู เชลซี หลังจากทีมตราสิงห์ได้ โรเบิร์ต ซานเชซ ไปจาก ไบรท์ตัน แล้ว บาเยิร์น มิวนิค เป็นข่าวแอบจับจ้องสายตามายัง เคปา อาร์ริซาบาลาก้า นายประตู เชลซี เพิ่มอีกราย หลังจากทีมตราสิงห์ได้ โรเบิร์ต ซานเชซ ไปเพิ่มตัวเลือกจาก ไบรท์ตัน ขณะที่ทีมเสือใต้ยังไม่ได้ใครแม้จะปล่อย ยานน์ ซอมเมอร์ ไปแล้วก็ตาม บาเยิร์น เพิ่งปล่อยตัว ซอมเมอร์ ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อต้นสัปดาห์ ทำให้ตัวเลือกนายทวารของพวกเขาว่างลง จากการที่ มานูเอล นอยเออร์ เจ้าของมือหนึ่ง ยังคงไม่ฟิตพร้อมจากอาการขาหัก และคาดจะต้องพักอีกไม่ต่ำกว่า 2 เดือนด้วย

ที่ผ่านมา บาเยิร์น มุ่งเป้าไปที่ ดาบิด ราย่า ของ เบรนท์ฟอร์ด แต่ก็มีการยืนยันว่า ดีลระหว่าง บาเยิร์น กับ ราย่า ได้ยุติลงไปแล้ว เนื่องจากทีม แชมป์บุนเดสลีกา ต้องการเพียงยืมใช้เท่านั้น และข้อเสนอได้ถูกปัดตกจากทั้ง เบรนท์ฟอร์ด และตัวนักเตะ การพลาด ราย่า ทำให้ บาเยิร์น หันกลับไปหา ดาบิด เด เคอา อีกครั้ง หลังจอมหนึบสแปนิชแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแล้ว และดูว่าไม่อยากไปเล่นใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย แม้จะได้รับข้อเสนอราคางามแล้วก็ตาม ล่าสุด สื่อในเมืองเบียร์ระบุว่า บาเยิร์น ลิสต์ชื่อ เคปา เอาไว้ในรายชื่อนายทวารที่ต้องการตัว เพิ่มอีกคนด้วย ภายหลัง เชลซี ปิดดีลคว้าตัว โรเบิร์ต ซานเชซ นายประตูสแปนิชมาจาก ไบรท์ตัน ได้เรียบร้อย บาเยิร์น จะเข้าเจรจาเบื้องต้นกับ เชลซี ในเร็วๆ นี้ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เคปา ต่อไป นอกจากนั้น เคโรนิโม่ รุลลี่ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ยาสซีน “โบโน่” บูนู ของ เซบีย่า ก็อยู่ในความต้องการของ บาเยิร์น เช่นกัน

เคปา อาร์ริซาบาลาก้า นอกจากจะมีบทบาททางกายภาพในการครองลูกและป้องกันประตู ยังเป็นแหล่งความเป็นเลิศในการก่อสร้างโอกาสในการโจมตีและการร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมในการสร้างประตู บทบาทของเขาอาจจะเป็นองค์ประกอบสำคัญในการเสริมสร้างพลังให้กับทีมและเป็นตัวกลางที่สามารถปรับตัวได้อย่างเหมาะสม การเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้นในทีมบาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้เป็นแค่เรื่องของความรู้สึกหรือความเชื่อมั่น เพียงอย่างเดียว แต่เป็นการสร้างพื้นที่ในการเติมเต็มความสามารถของนักเตะที่มีคุณภาพในระดับที่สูง ก้าวไปในทิศทางของการเติบโตและพัฒนา กับการสร้างทีมที่สามารถแข่งขันในระดับสูงสุดของเวทีฟุตบอลโลก

รวมข่าวสารฟุตบอล ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า