ข่าวบอล ฟอเรสต์ เปิดฉาก ลุยคว้ากองหลัง อาร์เซนอล เสริมแนวรับ

ข่าวบอล ฟอเรสต์ เปิดฉาก

ข่าวบอล ฟอเรสต์ เปิดฉาก ลุยคว้ากองหลัง อาร์เซนอล เสริมแนวรับ

ข่าวบอลฟอเรสต์ เปิดฉาก ในวันที่เตรียมเปิดตัวอย่างสุดเซียนที่สนามกีฬาแนนต์นอตติ้งแฮมปาร์ค มีเรื่องราวที่ทำให้แฟนบอลและผู้ติดตามฟุตบอลทั่วโลกต้องจ้องดูอย่างสังเวยในหัวข้อนี้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมบอลที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมในวงการฟุตบอลใหญ่ ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการและน่าทึ่ง ที่จะคว้าตัวนูโน่ ทาวาเรส แบ็คซ้ายชาวโปรตุเกสของทีมอาร์เซนอล เพื่อเสริมทัพในการแข่งขันในลีกใหญ่ที่หลายคนติดตามข้อเสนอนี้ถือเป็นการร่างความมุ่งมั่นและการพัฒนาของทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ต้องการเสริมแกร่งกำลังกับผู้เล่นที่มีคุณสมบัติและความเชี่ยวชาญในการเล่นที่ครอบคลุมในตำแหน่งที่ต้องการ นูโน่ ทาวาเรส นักเตะที่แต่งตัวในสีแดงของทีมอาร์เซนอล เป็นนักเตะที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในวงการฟุตบอลโลก และมีความสามารถในการเล่นเพื่อกัดกร่อนทางด้านซ้ายในทีม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัว นูโน่ ทาวาเรส แบ็คซ้ายชาวโปรตุเกสของ อาร์เซนอล ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ไปเสริมทัพ ตามรายงานเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา นับตั้งแต่ย้ายจาก เบนฟิกา มาเล่นกับ อาร์เซนอล เมื่อปี 2021 ทาวาเรส มีโอกาสลงเล่นไปเพียง 28 เกม และเมื่อซีซั่นที่แล้วก็ถูก มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ “ปืนใหญ่” ปล่อยออกไปเล่นกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยสัญญายืมตัว

ขณะเดียวกัน มาร์กเซย ไม่ใช้ออฟชั่นซื้อขาด จึงทำให้ ทาวาเรส ต้องกลับมายัง อาร์เซนอล อีกครั้ง และดูเหมือนว่า แนวรับวัย 23 ปี จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมสำหรับฤดูกาลใหม่อีกแล้ว ซึ่งทาง ฟอเรสต์ ก็ยินดีจะอ้าแขนรับไปใช้งานต่อ อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวของ ฟอเรสต์ เนื่องจาก จูเรียน ทิมเบอร์ กองหลังคนใหม่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวหลายเดือน และ ทาวาเรส ก็อาจถูกรั้งตัวไว้ใช้งานจนถึงเดือนมกราคมปีหน้าเป็นอย่างน้อย สำหรับ ฟอเรสต์ เพิ่งคว้านักเตะ อาร์เซนอล ไปร่วมทีม 1 ราย คือ แมตต์ เทิร์นเนอร์ นายทวารชาวอเมริกัน

ความแข็งแกร่งของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในการยื่นข้อเสนอที่ดีและสมเหตุสมผล ทำให้คณะกรรมการและผู้บริหารทีมอาร์เซนอลต้องพิจารณาอย่างเจตนา ความเห็นชอบและความพร้อมในการพูดคุยเพื่อประเมินว่าการเปลี่ยนทีมเป็นเรื่องที่ดีต่อทั้งสองฝ่ายหรือไม่ แม้ว่าข้อเสนอนี้จะก่อให้เกิดความสนใจจากสื่อและสังคมฟุตบอล แต่การดำเนินการและการพิจารณาเป็นเรื่องที่ซับซ้อนและใช้เวลานาน ความตั้งใจและความเจตนาจากทั้งสองฝ่ายจะเป็นสิ่งที่สำคัญในการตัดสินใจสำหรับแฟนบอลและผู้ติดตามฟุตบอลอาร์เซนอล ข้อเสนอนี้อาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจในขณะเดียวกัน แต่ยังต้องรอคอยการประกาศอย่างเป็นทางการจากทั้งสองทีมเพื่อทราบข้อมูลที่ถูกต้องและสมบูรณ์ในปัจจุบันทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เตรียมพบกับการเลือกตั้งที่ลำบากและอุปสรรคในการแข่งขัน การยื่นข้อเสนอที่ครอบคลุมและมีคุณค่าเช่นนี้จึงแสดงถึงความมุ่งมั่นในการสร้างทีมที่แข็งแกร่งและเสถียร เพื่อแข่งขันในระดับที่สูงยิ่งขึ้นในอนาคต

ห้ามพลาด ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด และ รวมไฮไลท์ฟุตบอลดูฟรี ได้ที่นี่ทันที >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า