ข่าวบอล ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อัพเดตความคืบหน้าดีล แมนยู – ฮอยลุนด์

ข่าวบอล โรมาโน่

ข่าวบอล ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อัพเดตความคืบหน้าดีล แมนยู – ฮอยลุนด์ แฟนผีเตรียมเฮ !

ข่าวบอลฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ได้แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด มีงบเสริมทัพอย่างจำกัด หลังจากการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ อตาลันต้า ตั้งค่าตัว ฮอยลุนด์ สูงถึง 86 ล้านปอนด์ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่าตัวเพียง 52 ล้านปอนด์ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกมาอัพเดตความคืบหน้าของดีล ราสมุส ฮอยลุนด์ ถึงรั้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าตอนนี้มีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว

เอริค เทน ฮาก อยากได้ศูนย์หน้าตัวเป้ารายใหม่ แต่สโมสรมีงบเสริมทัพอย่างจำกัดหลังจากเซ็นสัญญา เมสัน เมาท์ ได้แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววพับแผนคว้าตัว แฮร์รี่ เคน และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน แล้ว เนื่องจากไม่สู้ราคา ทำให้ดีล ฮอยลุนด์ มีโอกาสเป็นไปได้มากกว่า ล่าสุด โรมาโน่ ยืนยันว่าปีศาจแดงบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับหัวหอกทีมชาติเดนมาร์กได้แล้ว เหลือเพียงเคลียร์เรื่องค่าตัวกับ อตาลันต้า เท่านั้น

“แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงเงื่อนส่วนตัวกับ ฮอยลุนด์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว มันไม่เคยเป็นปัญหาเลย ราสมุส รัก แมนฯ ยูไนเต็ด เขาเป็นแฟนบอลยูไนเต็ดตั้งแต่เด็กแล้ว และเขาอยากจะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

ผมพูดแบบนี้มาจะ 100 ครั้งแล้ว” โรมาโน่ ทวีต ข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า อตาลันต้า ตั้งค่าตัว ฮอยลุนด์ ไว้สูงถึง 86 ล้านปอนด์ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่าตัวเพียง 52 ล้านปอนด์

โรมาโน่ เป็นนักเตะชาวเบลเยียมที่มีคุณสมบัติทางกายภาพและศักยภาพในการเล่นฟุตบอลที่สูงมาก ตั้งแต่เขาเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2017 จนถึงปัจจุบัน เขาได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำประตูและสร้างความเต็มใจในทีม ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญและแม้แต่กัปตันที่สำคัญของทีม การที่โรมาโน่มีส่วนร่วมในการอัพเดตความคืบหน้าดีลของแมนยูและฮอยลุนด์นั้นเกิดขึ้นจากฤดูกาลที่เป็นที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีม การเล่นของโรมาโน่เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำประตูให้ทีม การสร้างความวุ่นวายในเส้นกลางสนาม หรือการให้ความช่วยเหลือแก่เพื่อนร่วมทีม

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า