ข่าวบอล ลิเวอร์พูล ชวดโบนัส ก้อนโตเหตุ มาเน ย้ายซบลีกซาอุ

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล ชวดโบนัส

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล ชวดโบนัส ก้อนโตเหตุ มาเน ย้ายซบลีกซาอุ

ข่าวบอลลิเวอร์พูล ชวดโบนัส เมื่อมีข่าวในวงการฟุตบอลว่าซาดิโอ มาเน นักฟุตบอลที่คอยระหว่างตัวสู้ในทีม บาเยิร์น มิวนิค จะย้ายสังกัดเพื่อเข้าร่วมทีม อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย ค่าตัวที่ประกาศของเขาก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ ซาดิโอ มาเน ต้องการคว้ารางวัลและมีโอกาสในการคว้าควั่นคู่แข่งดังกล่าวในฤดูกาลต่อไป ซาดิโอ มาเน เป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถทั้งด้านเพลงสดและความแข็งแกร่งในการเล่นบอล อาจจะเป็นหนึ่งในส่วนที่ครองใจแฟนบอลของทีมบาเยิร์นมิวนิค แต่เมื่อเขาทำการย้ายสังกัด ความสำคัญและการพยุงค์ของซาดิโอ มาเน ก็จะเปลี่ยนไปในทีมอัล-นาสเซอร์

การตัดสินใจย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบียของ ซาดิ มาเน ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเดิมของเขาอดได้รับเงินโบนัสจากเงื่อนไขที่ทำไว้กับทีม เสือใต้ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ชวดโบนัสก้อนโตหลัง ซาดิโอ มาเน ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปเล่นให้กับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบียด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ดาวเตะเซเนกัลย้ายไปยังถิ่น เสือใต้ เมื่อซีซันที่แล้วด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์โดยมีโบนัสจากการลงสนามเพิ่มอีก 7.5 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามด้วยการที่ มาเน เซ็นสัญญาย้ายไป อัล-นาสเซอร์ เป็นที่เรียบร้อยทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องชวดเงินโบนัสดังกล่าวเนื่องจากจำนวนการลงสนามกับทาง บาเยิร์น นั้นยังไม่ถึงตามเกณฑ์ที่กำหนด เสือใต้ ตอบรับข้อเสนอจากทีมดังในลีกซาอุดิอาระเบียอย่างรวดเร็วหลังจากที่ได้รับข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของอดีตกองหน้า หงส์แดง เมื่อไม่นานมานี้สำหรับ มาเน มีโปรแกรมจะทำการตรวจร่างกายกับ อัล-นาสเซอร์

การย้ายสังกัดของซาดิโอ มาเน ไปที่ทีมอัล-นาสเซอร์ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ ซาอุดิอาระเบียเป็นประเทศที่มีศึกษานานาชาติในวงการฟุตบอล และการคว้าควั่นนักฟุตบอลที่มีความสามารถอย่างซาดิโอ มาเน นั้นอาจจะเป็นการเสริมทัพที่สำคัญสำหรับทีมนี้ ความสำคัญของการเข้าร่วมทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย ทั้งสำหรับซาดิโอ มาเน และทีมอัล-นาสเซอร์ จึงเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องติดตามอย่างใกล้ชิดในปีนี้ การคว้าและการแข่งขันในลีกซาอุดิอาระเบียนั้นย่อมเป็นการตัดสินใจที่สำคัญสำหรับทั้งสองฝ่าย และเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนบอลในทั้งสองทีม ลิเวอร์พูลก็จะต้องติดตามข่าวสารในวงการฟุตบอลเพื่อทราบข้อมูลและความก้าวหน้าของซาดิโอ มาเน และอัล-นาสเซอร์ในการแข่งขันในลีกซาอุดิอาระเบียในฤดูกาลต่อไป

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า