ข่าวบอล ลิเวอร์พูล ทุ่มสุดตัว คว้า เอ็มบัปเป้ ล่าตาข่าย

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล ทุ่มสุดตัว

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล ทุ่มสุดตัว คว้า เอ็มบัปเป้ ล่าตาข่าย

ข่าวบอลลิเวอร์พูล ทุ่มสุดตัว คือทีมฟุตบอลที่มีความตั้งใจและการมุ่งมั่นในการสร้างทีมที่แข็งแกร่งและมีความสามารถในการแข่งขัน ด้วยเสน่ห์และประสิทธิภาพที่เหนือชั้น สโมสรนี้ไม่เคยหยุดการพัฒนาและการค้นหาตัวเลือกที่ดีเพื่อเพิ่มความสามารถของทีม. ดังนั้น ข่าวล่าสุดที่ลิเวอร์พูลกำลังทุ่มเงินอีกสักก้อนเพื่อคว้า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงฝรั่งเศสมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นับเป็นกระบวนการสร้างทีมที่เตรียมพร้อมให้เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่อาจจะเป็นตัวก้าวข้ามสู่ความสำเร็จในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีคุณสมบัติและความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยความสามารถในการยิงลูกประตูอย่างสวยงามและมีประสิทธิภาพ และความคล่องแคล่วในการเคลื่อนที่ในพื้นที่ประตู คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีและมีคุณภาพในทั้งเรื่องการเล่นและความผูกพันในที่สนาม สมดุลและความหลากหลายในทักษะของเขาอาจจะเป็นสิ่งที่จะสร้างความสมดุลและความกระตือรือร้นในทีม

มาร์กแซล เดอไซยี่ อดีตปราการหลัง เชลซี ออกปากแนะ ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินอีกสักก้อนเพื่อคว้า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงฝรั่งเศส มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อจะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่ตอบโจทย์ให้ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จได้ในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงเอ็มบัปเป้ ประกาศชัดแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ ทำให้ เปแอสเช ต้องการปล่อยขายในซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขาเชื่อว่านักเตะได้ทำข้อตกลงลับกับ เรอัล มาดริด ไว้แล้วสำหรับการย้ายฟรีเมื่อหมดสัญญาซัมเมอร์หน้า ด้วยสถานการณ์ของ เอ็มบัปเป้ ที่ดูไม่มีอนาคตกับ เปแอสเช ยุค หลุยส์ เอ็นริเก้ แล้ว ทำให้ เดอไซยี่ ชี้ว่า ลิเวอร์พูล น่าลองยื่นราคาประมูลดาวยิงฝรั่งเศสดู เพื่อการไปถึงแชมป์ในซีซั่นใหม่ แม้ก่อนนี้จะมีข่าวว่า นักเตะต้องการสัญญาใหม่กับทีม พรีเมียร์ลีก แค่ 1 ปีถ้วนเท่านั้น เพื่อเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ปีหน้าตามที่วางแผนไว้

“ลิเวอร์พูล ไม่ได้มาถึงจุดที่ต้องสร้างทีมใหม่ ไม่เหมือน เชลซี อดีตกองหลังแชมป์โลก 1998 กล่าว ทางเลือกที่เขา (เอ็มบัปเป้) ต้องเลือกคือ ไม่ใช่แค่ปีเดียวหรือสองปี แต่คือ 4 หรือ 5 ปี ดังนั้นเมื่อมีการพูดถึงสัญญายืมตัว 1 ปี ผมคิดว่าคงไม่เกิดขึ้นจริง ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ถึงกับผ่าตัดทีม พวกเขายังมีแกนหลักหลายคนหลงเหลืออยู่ ซีซั่นที่แล้วพวกเขาดร็อปลงไปหลังทำได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งน่าจะเป็นเพราะการปล่อยตัว ซาดิโอ มาเน่ ลิเวอร์พูล ไม่อาจทดแทน มาเน่ ด้วยนักเตะที่มีคุณภาพระดับเดียวกัน บางคนที่สามารถทำหน้าที่แทนและมีอิทธิพลกับทีมในทันที ซึ่งผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล สามารถแก้ปัญหานี้ได้ด้วย เอ็มบัปเป้”

การลงทุนในคีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่ใช่เพียงแค่การทำให้ทีมมีผู้เล่นที่มีความสามารถมากขึ้น แต่ยังเป็นการส่งสัญญาณถึงผู้เล่นในทีมและก็ผู้ร่วมงานที่สโมสรยังมุ่งหวังการคว้าแชมป์และความสำเร็จในทุกๆ ฤดูกาล การทุ่มเงินเพื่อคว้านักเตะที่มีคุณภาพเช่น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นการเลือกที่ดีที่สุดเพื่อที่ลิเวอร์พูลจะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันในระดับสูงสุดอย่างก้าวหน้าและมีสิ่งที่จะสร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนบอลทั่วโลกในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า