ข่าวบอล สื่อดังยืนยัน ไบรท์ตัน ได้บรรลุข้อตกลงกับ เจมส์ มิลเนอร์ แล้ว

ข่าวบอล สื่อดังยืนยัน ไบรท์ตัน ได้บรรลุข้อตกลงกับ เจมส์ มิลเนอร์ แล้ว

ข่าวบอล สื่อดังยืนยัน ไบรท์ตัน ได้บรรลุข้อตกลงกับ เจมส์ มิลเนอร์ แล้ว – สื่อดังของอังกฤษ ได้มีการยืนยันว่า ไบรท์ตัน ได้บรรลุข้อตกลงกับ เจมส์ มิลเนอร์  เป็นที่เีรียบร้อย และจะมีการเปิดตัวในซัมเมอร์นี้….

โดย เจมส์ มิลเนอร์ สัญญาจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งเจ้าตัวมีข่าวกับ ไบรท์ตัน มาซักพักแล้ว ก่อนที่จะได้รับการคอนเฟิร์มจาก โรมาโน ว่าการเจรจาย้ายทีมได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา

โดยในสัญญาที่ มิลเนอร์ ทำกับ ไบรท์ตัน นั้นระบุว่าเขาจะเล่นให้กับ ไบรท์ตัน เป็นเวลา 1 ฤดูกาล และสัญญาจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2024 ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้ทำให้ เจมส์ มิลเนอร์ ลงเล่นฟุตบอลระดับอาชีพเป็นปีที่ 21 ติดต่อกัน

สำหรับในซีซันนี้ มิลเนอร์ ลงเล่นให้กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 39 นัด รวมทุกรายการ โดย และประสบความสำเร็จอย่างมากมายในการเล่นที่ แอนฟิลด์ แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในปี 2019 แชมป์ซูเปอร์คัพ แชมป์สโมสรโลก และแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซันต่อมา และซีซันที่แล้วก็คว้าดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วย คาราบาวคัพ และ เอฟเอคัพ ได้อีกอีกด้วย

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS ได้ตลอด 24 ชม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า