ข่าวบอล สื่อดังเผย ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แม็ค อัลลิสเตอร์ แล้ว

ข่าวบอล สื่สื่อดังเผย ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แม็ค อัลลิสเตอร์ แล้ว

ข่าวบอล สื่อดังเผย ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แม็ค อัลลิสเตอร์ แล้ว – สื่อดังของอิตาลีเผยข่าวสำคัญที่ทำให้กองเชียร์ หงส์แดง เนื้อเต้น โดยตามข่าวระบุว่า “ทีมอันดับ 5 ของ พรีเมียร์ลีก” บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้แล้ว…

เยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมองหากองกลางคนใหม่ที่จะเข้ามายกระดับทีมในซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขามีข่าวกับมาระยะหนึ่ง แม็ค อัลลิสเตอร์ และมีการยื่นข้อเสนอให้ต้นสังกัดของนักเตะพิจารณาไปไม่กี่วันที่ผ่านมา สื่อดังของอิตาลีรายงานล่าสุดว่า เวลานี้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ ไบรท์ตัน สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้เรียบร้อย โดยราคาค่าตัวจะอยู่ที่ 57.6 ล้านปอนด์ โดยเป็นค่าตัว 53.2 ล้านปอนด์และ add-ons ในอนาคตอีก 4.4 ล้านปอนด์

ตอนนี้เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการพูดคุยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะ โดยทาง เยอร์เก้น คล็อปป์ หวังว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลได้ในเร็ววันนี้ ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังให้ความสนใจนักเตะรายนี้ด้วย

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS ได้ตลอด 24 ชม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า