ข่าวบอล สเปอร์ส สนคว้าจอมทัพ แอตเลติโก มาดริด

ข่าวบอล สเปอร์ส สนคว้าจอมทัพ

ข่าวบอล สเปอร์ส สนคว้าจอมทัพ แอตเลติโก มาดริด เสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์

ข่าวบอลสเปอร์ส สนคว้าจอมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังต้องคิดแผนและพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ยานนิค การ์ราสโก้ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ของทีม แอตเลติโก มาดริด ในศึก ลา ลีกา สเปน ในช่วงปิดซีซัน ที่อาจทำให้เกิดความสนุกสนานและความสามารถในทีมเพิ่มขึ้น เป็นที่ทราบกันดีว่าทีมแอตเลติโก้

มาดริดเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งและความสามารถที่ทำให้เข้าร่วมศึกกับทีมใหญ่ในลา ลีกา สเปน และทำให้เขาได้สัมผัสกับระดับที่สูงขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา ยานนิค การ์ราสโก้ ซึ่งเป็นเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่น่าประทับใจในการเล่นกองกลางที่สามารถควบคุมเกมและสร้างโอกาสให้กับทีมของเขาท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรยดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ยานนิค การ์ราสโก้ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ของ แอตเลติโก มาดริด ในศึก ลา ลีกา สเปน ไปเสริมทัพในช่วงปิดซีซัน อังเก้ ปอสเตโคกลู เทรนเนอร์ป้ายแดง สเปอร์ส ยังคงมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงขุมกำลังในการลุยศึกฤดูกาลหน้า และแนวรุกเป็นความเร่งด่วนลำดับแรกที่ต้องการจะทำการเสริมทีม

ในฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 29 ปี ทำผลงานได้ย่างยอดเยี่ยมให้กับ แอตฯ มาดริด โดยลงสนามไปรวมทุกรายการ 44 เกม ซัดไป 10 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ ซึ่ง มองว่า การ์ราสโก้ จะเข้ามายกระดับเกมรุกของ สเปอร์ส ได้ทันที ขณะเดียวกัน จากการที่อนาคตของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกกัปตันทีม สเปอร์ส ยังไม่แน่นอน และมีโอกาสย้ายออกจากสโมสร นั้น ปอสเตโคกลู ก็ต้องการให้ การ์ราสโก้ เข้ามารับบทบาทคู่ขาในแดนหน้าคนใหม่ให้กับ ซอง เฮือง มิน ต่อไปสำหรับ การ์ราสโก้ เหลือสัญญากับ แอตฯ มาดริด ถึงแค่ปี 2024 และมีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ การคัมแบคอินเตอร์ของยานนิค การ์ราสโก้ ในทีมแอตเลติโก้ มาดริด นั้นก่อให้เกิดความสนใจจากทีมอื่นๆ ที่ต้องการเสริมสร้างกองกลางที่แข็งแกร่งก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ ทำให้เกิดการพิจารณาและความสนใจจากทีม เชลซี ที่อาจสนใจที่จะเสริมสร้างทัพกองกลางของทีมเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในลีกพรีเมียร์ลีก

เทคนิคและความพยุงค์ในการเล่นของยานนิค การ์ราสโก้ ทำให้เขาเป็นตัวเสริมที่น่าสนใจสำหรับทีม เชลซี ในช่วงปิดซีซันนี้สโมสร เชลซี ที่เปิดตัวอย่างก้าวหน้าในฤดูกาลที่ผ่านมาก็เป็นทีมที่ต้องการเสริมสร้างความแข็งแกร่งและความสามารถในทีม และการคัมแบคอินเตอร์ครั้งใหญ่ของยานนิค การ์ราสโก้ นั้นก็อาจจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับทีมเชลซีในช่วงปิดซีซัน การยื่นข้อเสนอคว้าตัว ยานนิค การ์ราสโก้ อาจเป็นเรื่องที่สามารถคาดคะเนได้ยาก แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจและยังคงความตื่นเต้นให้กับผู้ชมที่ติดตามอย่างต่อเนื่องในช่วงปิดซีซันนี้ ทั้งสองทีมก้าวเข้าสู่สนามแข่งขันด้วยสติสั่งสมประสมและความพยุงค์ในการเล่น ในที่สุดทำให้การเปิดตัวนอกสนามในการแย่งกันคว้าตัวของเขาเป็นเรื่องที่น่าติดตามในช่วงปิดซีซันนี้ ทั้งสองทีมอาจต้องมีกลยุทธ์ในการเจรจากันในการยื่นข้อเสนอคว้าตัวของนักกีฬาดังนี้

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า