ข่าวบอล อดีตกัปตัน อาร์เซน่อล ส่อตายรัง

ข่าวบอล อดีตกัปตัน อาร์เซน่อล

ข่าวบอล อดีตกัปตัน อาร์เซน่อล ส่อตายรัง กลับต้นสังกัดเก่า

ข่าวบอลอดีตกัปตัน อาร์เซน่อล การเป็นกัปตันของทีมฟุตบอลชั้นนำเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬา ในปีหลังจากที่เคยเป็นกัปตันของทีมฟุตบอลที่โด่งดังอย่างอาร์เซน่อล อดีตกัปตันนั้นต้องพบกับการตัดสินใจที่จะกลับไปสู่สังกัดเก่า สิ่งนี้เป็นสิ่งที่เข้าใจได้ว่าจะมีเหตุผลหลังใหญ่ที่ก่อให้เกิดการตัดสินใจเช่นนี้

สำหรับอดีตกัปตันที่ตัดสินใจกลับสู่สังกัดเก่านั้นอาจมีหลายปัจจัยที่มีผลในการตัดสินใจ เช่น ความรักและความผูกพันต่อทีมเก่าที่สร้างขึ้นในระยะเวลาที่สำคัญ ความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมและความเชื่อมั่นในการกลับมาให้กำเนิดผลงานที่ดีให้กับทีม เป็นต้น

จากเคยรุ่งโรจน์กับ อาร์เซน่อล มาตอนนี้ อารอน แรมซี่ย์ ไร้สังกัดแล้วในขณะที่ซีซั่นใหม่กำลังใกล้เช้ามาอารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล กำลังเจอสถานการณ์ตกที่นั่งลำบาก เป็นฟรีเอเยนต์และไร้ต้นสังกัด โดยคาดว่า มีโอกาสสูงที่จะได้กลับไปลงเอยกับต้นสังกัดเก่า คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

แรมซี่ย์ เลือกย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ไปเล่นกับ ยูเวนตุส ตอนหมดสัญญาในปี 2019 ภายหลังรับใช้ทีมปืนใหญ่มาเกินกว่า 10 ปี ลงสนามไป 369 นัดกระนั้นชีวิตในตูรินกลับเป็นไปอย่างล้มเหลว โดยเฉพาะซีซั่น 2021/22 ที่หลุดจากทีมยาวๆ จนถูกส่งออกยืมตัวไป กลาสโกว์ เรนเจอร์ส กระทั่งถูกยกเลิกสัญญากับ ยูเว่ ในที่สุด

ซัมเมอร์ที่แล้ว แรมซี่ย์ เซ็นสัญญาระยะสั้น 1 ปีกับ นีซ ซึ่งก็หมดอายุแล้วเช่นกันเมื่อ 30 มิ.ย. โดยไม่มีการต่อสัญญาเพิ่ม ทำให้ตอนนี้ดาวเตะวัย 32 กำลังไร้ต้นสังกัดอยู่ ล่าสุดมีรายงานว่า แรมซี่ย์ กำลังอยู่ในการเจรจากับ คาร์ดิฟฟ์ เพื่อกลับไปร่วมทีมอีกครั้งหลังจากมาตั้งแต่ปี 2008 เพื่อไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ยุค อาร์แซน เวนเกอร์ สำหรับ คาร์ดิฟฟ์ ยังคงอยู่ใน อีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน หลังร่วงลงมาจาก พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2019

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า