ข่าวบอล อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ตกลงอนาคตกับ เกรมิโอ

ข่าวบอล อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล

ข่าวบอล อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ตกลงอนาคตกับ เกรมิโอ ชัดแล้ว

ข่าวบอลอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล  หลุยส์ ซัวเรซ เป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงในสามสโมสรใหญ่ของฟุตบอลยุโรป การเคลียร์อนาคตที่ชัดเจนของพวกเขาได้เปิดตัวให้กับทุกคนในช่วงสิ้นปีนี้ ทั้งสองนักฟุตบอลทำให้ความรู้สึกและคาดการณ์หลายครั้งเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขากลายเป็นความจริงที่ทำให้แฟนบอลต้องหยิ่งในสังกัดของเขา

หลุยส์ ซัวเรซ นักฟุตบอลที่มีความสามารถด้านการบริหารจัดการและความเป็นเลิศในการเล่นบอล ประสบความสำเร็จอย่างมากในสามสโมสรใหญ่ หลุยส์เคยเป็นตัวแทนสำคัญในการแข่งขันของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม การเกษียณอายุของเขาใกล้เข้ามากขึ้น ซึ่งทำให้เกิดความสงสัยในสังกัดของเขาว่าจะคงอยู่ในทีมต่อหรือไม่ ถึงแม้ว่าหลุยส์จะเคลียร์ให้ทราบว่าเขาจะเกษียณจากการเล่นฟุตบอลที่สูงสุดอย่างเป็นทางการเพื่อรับตัวตนในการเป็นตัวแทนใหม่ในอนาคต

หลุยส์ ซัวเรซ เคลียร์อนาคตกับต้นสังกัด เกรมิโอ ชัดเจนเป็นที่เรียบร้อย คือจะแยกทางกันในช่วงสิ้นปีนี้เท่านั้น หลุยส์ ซัวเรซ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล เคลียร์อนาคตกับต้นสังกัด เกรมิโอ ในลีกบราซิล ชัดเจนเป็นที่เรียบร้อย คือจะแยกทางกันในช่วงสิ้นปีนี้ ก่อนกำหนดเดิมในสัญญาถึง 1 ปีเต็ม ที่ผ่านมา ซัวเรซ ในวัย 36 ถูกกะเก็งกันว่าจะย้ายค่ายอีกครั้ง ไปยัง อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรมหาเศรษฐีใน MLS สหรัฐอเมริกา ของ เดวิด เบ็คแฮม และพรรคพวก ที่กำลังซ่องสุมซูเปอร์สตาร์เป็นการใหญ่ ได้ไปทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ยังคงต้องเคารพสัญญาที่ทำไว้กับ เกรมิโอ จนถึงปี 2024 ต่อไป เพียงแต่ล่าสุดก็มีการเจรจากันลงตัวแล้ว คือจะแยกทางกันในช่วงสิ้นปี 2023 นี้ หรือในอีกราว 5 เดือนข้างหน้า ไม่ต้องรอถึงสิ้นปี 2024 ตามสัญญา ส่วนต้นสังกัดใหม่ลำดับถัดไปของหัวหอกอุรุกวัย ก็ยังคาดหมายกันว่าจะได้แก่ อินเตอร์ ไมอามี่ อยู่นั่นเอง ทั้งนี้ อดีตดาวยิงเจ้าของ 82 กับทีมหงส์แดง ย้ายไปร่วมงานกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า มาแล้วในระหว่างปี 2014-2020 โดยลงสนาม 283 นัดซัดรวม 198 ประตู จากนั้นเมื่อแยกกับ แอตเลติโก มาดริด แล้วก็ไปเล่นในบราซิล กับทาง นาซิอองนาล และ เกรมิโอ ตามลำดับ

ในขณะที่เกรมิโอ เป็นนักฟุตบอลที่เป็นที่รักของแฟนบอลในทีมของเขา แม้ว่าเขาจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาด้านร่างกายในช่วงท้ายของซีซั่นที่ผ่านมา แต่เกรมิโอเคยกล่าวอย่างชัดเจนว่าเขายังคงมีความใฝ่ใฝ่ในฟุตบอล และยินดีที่จะคงทำงานกับสังกัดปัจจุบัน แต่ด้วยความตั้งใจที่เคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกรมิโอได้แจ้งให้ทราบว่าเขาจะแยกทางกับสังกัดปัจจุบันหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน

การเคลียร์อนาคตของหลุยส์ ซัวเรซ และเกรมิโอ เป็นข่าวที่ร่วมใจในวงการฟุตบอล แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นอาจทำให้แฟนบอลรู้สึกเสียใจ แต่ความชัดเจนในการตัดสินใจที่ขอบคุณและความสั่งสมใจที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของพวกเขาที่ต้องการต้องมุ่งหน้าไปข้างหน้า ในที่สุด หลุยส์ ซัวเรซ และเกรมิโอ ได้รับเสรีภาพในการตัดสินใจของตัวเองในอนาคตของพวกเขา สามารถเตรียมพร้อมสำหรับทางอันใหม่ในสายอาชีพหลังจากให้บริการครบสัญญากับสังกัดปัจจุบัน และเปิดหน้าใหม่ในซีซั่นต่อไป ความคาดหวังและความรู้สึกของแฟนบอลต่อตัวนักฟุตบอลครองใจที่สุดอย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า