ข่าวบอล อาร์เซนอล ลดราคา กองหน้าสำรองหลังมีข่าว อินเตอร์

ข่าวบอล อาร์เซนอล ลดราคา

ข่าวบอล อาร์เซนอล ลดราคา กองหน้าสำรองหลังมีข่าว อินเตอร์ เล็งเสริมทัพ

ข่าวบอลอาร์เซนอล ลดราคา ในตลาดซื้อขายนักกีฬาที่คาดคะเนไม่ได้ของกลุ่มเลกสองใหญ่ของฟุตบอลยุโรป ความสนุกสนานกำลังเริ่มคืบควบคู่กับการเตรียมตัวให้พร้อมในฤดูกาลใหม่. ในขณะที่ทีมบาเยิร์น มิวนิค กำลังเตรียมพบกับฤดูกาลใหม่ พบกับศึกฟุตบอลกระชับมิตรปรีซีซั่น และศึกฟุตบอลแชมป์คอนเฟเดอเรชันส์ อาร์เซนอล กำลังมีการเตรียมตัวให้พร้อมด้วยการลดค่าตัวของ โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าตัวสำรอง ทำให้เกิดข่าวลือกันว่าอาจจะมีการปล่อยขายในตลาดนักเตะในช่วงนี้ โฟลาริน บาโลกัน นักกีฬาชาวโคลอมเบียที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่มีชื่อเสียงในทีม แต่ความต้องการในตลาดนักเตะในปัจจุบันทำให้ทีมบาเยิร์น มิวนิคต้องคิดใหม่ในเรื่องของการแข่งขันและนำตัวเขาลงสนาม ซึ่งการลดค่าตัวของเขาให้ต่ำลงเพื่อเพิ่มโอกาสในการปล่อยขายในตลาดนักเตะก็ถูกพิจารณาอย่างจริงจัง

อาร์เซนอล พร้อมลดค่าตัวของ โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าตัวสำรองลงเพื่อง่ายต่อการปล่อยขายในตลาดนักเตะ โดยมี อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจ สโมสร อาร์เซนอล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อปีที่แล้วจัดการหั่นราคาค่าตัวของ โฟลาริน บาโลกัน ดาวยิงตัวสำรองที่กำลังเป็นที่หมายปองของหลายทีมในยุโรปลงในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ รายงานระบุว่า อินเตอร์ มิลาน เป็นหนึ่งในอีกหลายทีมที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของดาวยิงรายนี้อย่างใกล้ชิด และพวกเขาได้เปิดการเจรจากับ เดอะกันเนอร์ส ถึงอนาคตของนักเตะแล้ว ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ตั้งค่าตัวของ บาโลกัน เอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ แต่หลังจากที่มีการเจรจากับทีม งูใหญ่ ก็ได้มีการลดค่าตัวลงเหลือเพียง 35 ล้านปอนด์เพื่อให้การพูดคุยเป็นไปได้ด้วยดี ดาวยิงวัย 21 ปีลงเล่นให้กับ แรนส์ ใน ลีกเอิง เมื่อซีซันที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวและโชว์ฟอร์มถล่มประตูได้อย่างน่าประทับใจโดยทำไปทั้งหมด 21 ลูก ทำให้ได้กำลังรับการจับตามองจากทีมยักษ์ใหญ่ในตลาดซัมเมอร์

แม้ว่าไม่มีการยืนยันเรื่องราวหรือข่าวเหตุนี้จากทางสโมสร แต่มีข้อมูลที่ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรที่อยู่ในซีรีเอ อาจมีความสนใจในการเซ็นสัญญากับโฟลาริน บาโลกัน สำหรับ อินเตอร์ มิลาน ที่เปิดตัวด้วยความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา การเติบโตและการเสริมสร้างทีมเพื่อให้มีความสำเร็จในฤดูกาลถัดไปย่อมเป็นสิ่งที่คาดหวัง การสร้างทีมที่แข็งแกร่งและมีนักกีฬาที่มีความสามารถสูงในทุกระดับก็เป็นเป้าหมายสำคัญของทั้งสองสโมสร

ข่าวลือและการเล่นในตลาดซื้อขายนักกีฬาย่อมยังคงอยู่เป็นสิ่งที่กำลังคาดคะเน การลดค่าตัวของ โฟลาริน บาโลกัน เพื่อเพิ่มโอกาสในการปล่อยขายในตลาดนักเตะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ทำให้ทั้งสองสโมสรเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ อย่างไรก็ตาม เราต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะในช่วงนี้ และคาดหวังว่าเรื่องราวนี้จะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสรในอนาคต

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า