ข่าวบอล อาร์เซนอล เจอคู่แข่ง! เชลซี สนใจคว้าตัวแข้งสารพัดประโยชน์

ข่าวบอล อาร์เซนอล เจอคู่แข่ง!

ข่าวบอล อาร์เซนอล เจอคู่แข่ง! เชลซี สนใจคว้าตัวแข้งสารพัดประโยชน์ อาแจ็กซ์

ข่าวบอลอาร์เซนอล เจอคู่แข่ง ในฤดูกาลล่าสุด อาร์เซนอลได้รับผลกระทบจากสภาพความพยุงค์ที่แข็งแกร่งของเชลซี ทำให้พวกเขาต้องพยุงค์เพื่อรักษาสมดุลในสนามเกม แม้ว่าอาร์เซนอลจะมีนักกีฬาที่มีความสามารถสูง แต่ทีมเชลซีก็มีตัวแทนที่ยอดเยี่ยมที่สามารถส่งประตูได้ในทุกสถานการณ์ อาแจ็กซ์เป็นตัวแทนหนึ่งในทีมเชลซีที่ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ทำประตูได้ง่ายและท้าทายต่อการป้องกันของทีมอาร์เซนอล เพื่อตอบโจทย์การแข่งขันในฤดูกาลใหม่ ทีมอาร์เซนอลอาจต้องมีการวางแผนและปรับปรุงกลยุทธ์ในการเล่นเพื่อเผชิญกับทีมเชลซี ทำให้นักกีฬาและทีมมีความพยุงค์ในการเล่นที่มั่นใจและมีสมาธิในการทำประตู อาจจะต้องให้ความสำคัญกับการป้องกันและการโจมตีให้ดีที่สุดเพื่อสร้างโอกาสในการคว้าชัยในการแข่งขันกับทีมที่มีความสามารถของเชลซี

เชลซี ได้ติดต่อหา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพื่อแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โมฮัมเหม็ด คูดุส เชลซี ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่มีการเจรจาเบื้องต้นไปแล้ว คูดุส ตอบปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ 1 ปี เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพราะอยากย้ายที ดิ แอธเลติก สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า เชลซี ได้ติดต่อหา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพื่อแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางสารพัดประโยชน์ทีมชาติกาน่า ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ อาแจ็กซ์ แต่มีการเจรจาเบื้องต้นไปแล้ว

คูดุส เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ เชลซี กำลังพิจารณาดึงเข้าร่วมทัพ และเงื่อนไขส่วนตัวก็ใกล้ที่จะตกลงกันได้แล้ว คูดุส ซึ่งยังมีสัญญากับ อาแจ็กซ์ จนถึงปี 2025 แต่เขาตอบปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่เพิ่ม 1 ปี ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากอยากย้ายทีมดาวเตะวัย 22 ปี ทำไป 18 ประตูและอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 42 นัดรวมทุกรายการให้กับ อาแจ็กซ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม การเผชิญหน้ากับทีมเชลซีอาจเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มคุณภาพในทีมของอาร์เซนอลด้วยการคว้าตัวแข้งสารพัดประโยชน์ อาแจ็กซ์ เนื่องจากเขาเป็นนักกีฬาที่มีความสามารถในการโจมตีและกายภาพที่แข็งแกร่ง ความพยุงค์และสมาธิในการเล่นของเขาอาจจะเป็นสิ่งที่ทีมอาร์เซนอลต้องการเพื่อเสริมสร้างแนวหน้าในการแข่งขันกับทีมเชลซี การคว้าตัวแข้งสารพัดประโยชน์ไม่เพียงแค่ช่วยทีมอาร์เซนอลเพิ่มความสามารถในการเล่น แต่ยังส่งสัญญาณให้แก่ทีมเชลซีว่าอาร์เซนอลเป็นทีมที่ใส่ใจเกี่ยวกับการเพิ่มความสามารถในทีม ซึ่งอาจทำให้เกิดการแข่งขันระหว่างทั้งสองทีมที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้น สำหรับแฟนบอลทั้งสองทีมนั้นอาจจะคาดคะเนในการแข่งขันนี้อย่างไม่ได้ แต่สิ่งที่แน่นอนคือการแข่งขันระหว่างทีมอาร์เซนอลกับทีมเชลซีจะเป็นช่วงเวลาที่น่าสนุกสนานและน่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า