ข่าวบอล อาร์เซนอล เตรียม ต่อสัญญาใหม่ เบน ไวท์

ข่าวบอล อาร์เซนอล เตรียมต่อสัญญาใหม่

ข่าวบอล อาร์เซนอล เตรียม ต่อสัญญาใหม่ เบน ไวท์

ข่าวบอล อาร์เซนอล เตรียม ได้รับการยืนยันว่าเบน ไวท์เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในทีม คุณสมบัติและความสามารถทางฟุตบอลของเบน ไวท์ได้รับการจับตามองจากนักกีฬาและกำลังจะถูกตอกย้ำอีกครั้งในข้อเสนอสัญญาใหม่จากทีมอาร์เซนอล ซึ่งจะเป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของทีมที่จะรักษานักเตะที่สำคัญของทีมไว้ในทีมในระยะยาว เบน ไวท์เข้าร่วมทีมอาร์เซนอลด้วยการย้ายทีมที่กลายเป็นทั้งทางใจและทางทักษะในสนามเตะ เป็นนักเตะที่นำทีมไปสู่ระดับที่สูงขึ้น ด้วยการแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมในการตั้งรับบอลและการก่อกวนต่อต้าน ทำให้เขาเป็นที่รู้จักและเคารพมากในวงการฟุตบอล

อาร์เซนอล เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้กับ เบน ไวท์ แนวรับคนสำคัญของทีม หลังจากโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แนวรับวัย 25 ปี กำลังจะผ่านการลงเล่นกับอาร์เซนอลครบ 100 เกมในอีกไม่ช้านี้ และเป็นกำลังหลักในแนวรับของทีมในตำแหน่งแบ็คขวา พร้อมกับได้รับความนิยมในหมู่แฟนบอลกับผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขา โดยล่าสุดเพิ่งยิงประตูแรกในฤดูกาลนี้ในเกมที่เอาชนะ บอร์นมัธ 4-0 อาร์เซนอล

วางแผนงานเกี่ยวกับการสร้างทีมในระยะยาวด้วยนักเตะอายุน้อย และส่วนหนึ่งในแผนงานคือการต่อสัญญาใหม่กับนักเตะหลักทั้งหมดภายในทีม นับตั้งแต่เดือนตุลาคม 2022 อาร์เซนอล มีการต่อสัญญานักเตะใหม่หลายคนไม่ว่าจะเป็น กาเบรียล มากัญเยส, อารอน แรมสเดล, วิลเลี่ยม ซาลิบา, รีส เนลสัน, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, บูคาโย่ ซาก้า และล่าสุดกับ มาร์ติน เออเดการ์ด กองกลางกัปตันทีม ขณะที่ในสัญญาปัจจุบัน ไวท์ รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ประมาณ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และทีมเตรียมยื่นสัญญาใหม่กับเขาแล้ว

ในข้อเสนอสัญญาใหม่นี้ทีมอาร์เซนอลจะนำเสนอเงื่อนไขที่เหมาะสมและแสดงความคาดหวังที่เข้ากันได้ทั้งทางการเล่นและการตอบรับบทบาทในทีม นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอบรับความคาดหวังของเบน ไวท์ทีมยังจะเสนอการปรับปรุงเงื่อนไขการจ่ายค่าตอบแทนเพื่อสะท้อนความพึงพอใจและความสำคัญของนักเตะที่สำคัญนี้ในทีม ด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่นี้, ทีมอาร์เซนอลยังแสดงถึงความตั้งใจที่จะสร้างทีมที่แข็งแกร่งและมีความสามารถที่จะแข่งขันในระดับสูงสุดของฟุตบอล การรักษาเบน ไวท์เป็นส่วนสำคัญของนี้และเป็นการทำให้ทีมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในการแข่งขันต่างๆ ที่รองรับในอนาคต

ติดตามรับชม ข่าวสารฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล ดูก่อนใครได้ที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า