ข่าวบอล อาร์เซนอล เปิดตัว ดีแคลน ไรซ์ อย่างเป็นทางการ

ข่าวบอล อาร์เซนอล เปิดตัว

ข่าวบอล อาร์เซนอล เปิดตัว ดีแคลน ไรซ์ อย่างเป็นทางการ

ข่าวบอล อาร์เซนอล เปิดตัว ดีแคลน ไรซ์เป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษที่มีความสามารถและประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาได้เป็นส่วนสำคัญในทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด (West Ham United) และเข้าร่วมทีมชาติอังกฤษในระดับต่าง ๆ ดีแคลนเป็นนักกอล์ฟยอดเยี่ยมที่สามารถควบคุมเกมให้กับทีม ทั้งด้านการรับบอล การสร้างโอกาส และความท้าทายในการเข้าสู่เกม ความหลากหลายในการเล่นทำให้เขาเป็นเครื่องมือสำคัญในสนามกลางของทีม

อาร์เซนอล รองแชมป์แห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมาประกาศเปิดตัวแข้งใหม่ป้ายแดงอย่าง ดีแคลน ไรซ์ กองกลางจาก เวสต์แฮม มาร่วมทีมได้อย่างเป็นทางการ หลังจากเป็นข่าวพัวพันกันมาพักใหญ่ชนิดที่แฟนบอลบ่นกันทั่วหน้าด้วยเหตุที่เปิดตัวล่าช้า กระทั่งล่าสุด ปืนใหญ่ จัดการเปิดตัวสตาร์ทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยค่าใช้จ่ายที่ต้องแลกมาอยู่ที่ราว 100 ล้านปอนด์บวกโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติค่าตัวสูงที่สุดตลอดกาลของนักเตะอังกฤษเลยทีเดียว

ทั้งนี้ตัวรับวัย 24 เซ็นสัญญายาวถึงปี 2028 และจะสวมเสื้อหมายเลข 41 ให้กับ อาร์เซนอล ในฤดูกาลหน้า ซึ่งทาง มิเกล อาร์เตต้า กล่าวหลังการมาของสตาร์คนใหม่ว่า”เรามีความสุขมากที่ได้ ไรซ์ มาร่วมงาน เขาคือนักเตะมากความสามารถที่พิสูจน์ฝีเท้ามาแล้วว่าอยู่ในระดับต้น ๆ ของอังกฤษ เขาจะสามารถยกรับดับให้กับเราและผมคิดว่า ไรซ์ จะประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรในอนาคตได้อย่างแน่นอน แม้ ดีแคลน จะอายุเพียง 24 ปี แต่เขาก็ถือเป็นนักเตะมากประสบการณ์บนเวที พรีเมียร์ลีก กับการเป็นกับตันทีม เวสต์แฮม รวมถึงสิ่งที่เขามอบให้กับทีมตลอดหลายปีที่ผ่านมาจนประสบความสำเร็จกับการคว้าแชมป์ยุโรปมาครองได้ในปีก่อน นั่นคือสิ่งที่เราประทับใจในตัวเขา และเป็นเหตุผลสำคัญที่นำเขามาร่วมทีมนั่นเอง”

การเลือกซื้อดีแคลน ไรซ์ให้เข้าร่วมทีมอาร์เซนอลเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าสโมสรต้องการผู้เล่นที่มีความสามารถและประสบการณ์ที่สูงเพื่อเสริมสร้างทีมในฤดูกาลใหม่ อาร์เซนอลเป็นทีมที่มีประสบการณ์และความสามารถในการแข่งขันอย่างเต็มที่ และการเข้าร่วมของดีแคลน ไรซ์ถือเป็นการเสริมเติมคุณภาพของทีมอย่างมาก การเข้าร่วมทีมอาร์เซนอลให้โอกาสแก่ดีแคลน ไรซ์ในการพัฒนาตัวเองในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างจากที่เคยเป็น เขาจะได้รับประสบการณ์ในการเล่นในลีกที่มีความเข้มข้นและระดับทีมสูง ทั้งนี้เพื่อที่เขาจะสามารถเติบโตและพัฒนาทักษะในระดับใหม่ได้ นอกจากนี้ เขายังจะได้พบเจอกับผู้เล่นระดับสูงที่จะช่วยสนับสนุนและแบ่งปันประสบการณ์กับเขา

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า