ข่าวบอล อาร์เซน่อล จ่ายซื้อ ไรซ์ ทั้งราคา + ค่าจ้าง 

ข่าวบอล อาร์เซน่อล จ่ายซื้อ

ข่าวบอล อาร์เซน่อล จ่ายซื้อ ไรซ์ ทั้งราคา + ค่าจ้าง เปิดตัวเลข

ข่าวบอลอาร์เซน่อล จ่ายซื้อ ในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2023 ทีมอาร์เซน่อล ทีมฟุตบอลชื่อดังจากลอนดอนได้เปิดตัวเลขอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการจ่ายเงินซื้อนักเตะที่มีชื่อว่าไรซ์ ผู้เล่นเยาวชนที่มีความสามารถและศักยภาพอันสูง ข่าวสารนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟนบอลและผู้ติดตามทั่วโลกที่หวังว่าอาร์เซน่อลจะสามารถคว้าสิ่งที่ดีที่สุดจากไรซ์ได้ การจ่ายเงินซื้อนักเตะในภาคเยาวชนเป็นเรื่องที่มีความสำคัญสำหรับทีมฟุตบอลทั้งในระดับชาติและระดับสโมสร และในกรณีของอาร์เซน่อล การเข้าร่วมของไรซ์เป็นการลงทุนที่ก้าวหน้าสำหรับการพัฒนาทีมในอนาคต ไรซ์เป็นนักเตะที่มีความสามารถพิเศษในการคว้าบอล ความเร้าใจและความเป็นผู้นำ ซึ่งเขาได้แสดงความสามารถในการเล่นในทีมชาติและทีมชุดบุกอื่นๆ ที่เขาเคยเล่นในอดีต

เผยระยะผ่อนจ่ายของ อาร์เซน่อล ในดีล ดีแคลน ไรซ์ รวมถึงค่าจ้างที่นักเตะได้รับกับทีมปืนโต คาเวห์ โซเลโคล ผู้สื่อข่าว สกาย สปอร์ตส์ เผยรายละเอียดเบื้องลึกด้านการเงิน ในดีล 100+5 ล้านปอนด์ ที่ อาร์เซน่อล จ่ายไปเพื่อคว้า ดีแคลน ไรซ์ กัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ ซึ่งเป็นเหตุให้การเจรจาค่อนข้างล่าช้ากว่าจะปิดดีลลงได้เมื่อวันเสาร์ การนำทีมขุนค้อนครองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ อาร์เซน่อล ล็อกเป้าจะคว้ามิดฟิลด์วัย 24 เข้าเสริมแดนกลาง แม้จะต้องจ่ายแพงระดับสถิติสโมสร และสถิตินักเตะอังกฤษก็ตาม

โซเลโคล เผยว่า จากตัวเลข 100+5 ล้านปอนด์ที่ อาร์เซน่อล จ่ายไปนั้น แบ่งออกเป็นการผ่อนจ่ายระยะยาว 24 เดือน จนครบถ้วน 100 ล้านปอนด์ ขณะที่อีก 5 ล้านปอนด์ที่เป็นโบนัสเสริมนั้น อาร์เซน่อล จะจ่าย 1 ล้านปอนด์ในทุกครั้งที่สามารถตีตั๋วเข้าเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยที่ ไรซ์ มีส่วนร่วมกับการลงสนามเกินกว่า 60% ส่วนเรื่องค่าจ้าง 90min UK เผยว่า ไรซ์ จะรับที่ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สำหรับการเล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งถือเป็นอันดับ 3 ของสโมสร ถัดจาก กาเบรียล เชซุส ที่รับอยู่ 2.65 แสนปอนด์ และผู้มาใหม่เช่นกันอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่รับสูงสุดของสโมสร 3.3 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ การรับ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จาก อาร์เซน่อล ทำให้ ไรซ์ รับเงินสูงขึ้นกว่าฐานเดิมถึง 4 เท่า จากที่เคยรับอยู่กับ เวสต์แฮม สัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์

การจ่ายเงินซื้อไรซ์ไม่เพียงแค่เพิ่มคุณภาพของทีมอาร์เซน่อลเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมให้ทีมมีความแข็งแกร่งและความเป็นผู้นำที่ดีขึ้น ไรซ์เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และความสามารถในการช่วยเพิ่มคุณภาพทางเทคนิคและทักษะฟุตบอลให้กับทีมได้อย่างมาก อย่างไรก็ตาม การจ่ายเงินซื้อไรซ์ไม่เพียงแค่เรื่องของความสามารถและคุณภาพของเขาเอง แต่ยังเป็นการส่งเสริมให้ทีมมีสภาพอารมณ์และบรรยากาศที่ดี เนื่องจากไรซ์เป็นนักเตะที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างความผูกพันและความเชื่อมั่นในทีม การมีนักเตะที่มีคุณภาพเช่นไรซ์ในทีมจะช่วยให้ทีมมีการเล่นที่เสถียรและมั่นคง

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า