ข่าวบอล อาร์เซน่อล พร้อมส่งดาวยิง แลกตัว โทนี่ย์ โดยตรง

ข่าวบอล อาร์เซน่อล พร้อมส่งดาวยิง

ข่าวบอล อาร์เซน่อล พร้อมส่งดาวยิง แลกตัว โทนี่ย์ โดยตรง

ข่าวบอล อาร์เซน่อล พร้อมส่งดาวยิง การย้ายนักเตะในทองคำของฟุตบอลไม่เคยเป็นเรื่องที่ง่าย เดี๋ยวนี้ ข่าวการย้ายของ อาร์เซน่อลที่พร้อมจะส่งตัวของ เอ๊ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ไปแลกกับ ไอแวน โทนี่์ ดาวยิงเบรนท์ฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดรอบหน้า ได้รับความสนใจอย่างมากจากกลุ่มผู้ชมและนักกีฬาทั่วโลก การย้ายนี้เป็นข่าวสารที่ทั้งสองฝ่ายสนับสนุนต้องติดตามอย่างใกล้ชิดและยิ่งให้ความคาดหวังเพื่อดูว่าจะมีผลกระทบใดๆ กับทั้งสองทีม มาเริ่มต้นดูรายละเอียดของข่าวนี้กันเถอะ

ในวงการฟุตบอล การทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนนักเตะเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจ แต่การแลกเปลี่ยนครั้งหนึ่งที่กำลังมีการพิจารณาในปัจจุบันนั้นอาจทำให้ทุกคนมองในสายตาอย่างสนใจ นั่นคือการส่งตัว เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าสายฟ้าแลบของอาร์เซน่อล ไปแลกกับ ไอแวน โทนี่ย์ ดาวยิงของเบรนท์ฟอร์ดในช่วงการเปิดตลาดรอบหน้าของลีก การที่อาร์เซน่อลใจดีที่จะพิจารณาการแลกเปลี่ยนเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์กับไอแวน โทนี่ย์ นี้เป็นเรื่องที่ทำให้นักกีฬาและแฟนคลับอาร์เซน่อลตื่นเต้น อาจจะดูเหมือนว่าเอ็นเคเทียห์อาจจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่สำคัญของทีม แต่ความจริงก็คือเขามีประสิทธิภาพและมีช่วงเวลาที่เล่นน้อยในทีม ในขณะที่ไอแวน โทนี่ย์เป็นนักเตะที่มีฝีมือเด่นและสามารถสร้างความตื่นเต้นในเกมได้

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ คือหนุ่มหน้าใหม่ที่เติบโตขึ้นมาในอาร์เซน่อล โดยเขาเริ่มต้นเป็นความหวังสุดใจในอินเตอร์เนชันแนล ได้มาเพื่อเปลี่ยนเครื่องสำอางของทีม แต่เสียดายที่เขายังไม่สามารถคว้าตำแหน่งหลักได้อย่างแท้จริง การรุ่งโรจน์นี้ก็ทำให้เอ็นเคเทียห์มีราคาสูงขึ้นและความสนใจจากทีมอื่นๆ ในลีก ทางอาร์เซน่อลกำลังพิจารณาการที่จะส่งเอ็นเคเทียห์ไปยังเบรนท์ฟอร์ดในการแลกเปลี่ยนกับไอแวน โทนี่์ ดาวยิงที่เคยมีประสบการณ์ในลีกนี้ นี่เป็นข้อตัดสินใจที่สำคัญและซับซ้อน เพราะเอ็นเคเทียห์คือหนึ่งในนักเตะที่เป็นคนที่กำลังเติบโตและสามารถสร้างความผันผวนในเกมของอาร์เซน่อล ในขณะที่ไอแวน โทนี่์ ดาวยิงที่มีประสบการณ์อาจช่วยเพิ่มความเสถียรให้กับทีม

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเซอร์ไพรส์ เตรียมการส่งตัว เอ๊ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าเด็กปั้น ไปแลกกับ ไอแวน โทนี่ย์ ดาวยิง เบรนท์ฟอร์ด โดยตรงในช่วงเปิดตลาดรอบหน้า ม.ค. 2024 โทนี่ย์ วัย 27 โดนแบนยาวจากข้อหาเล่นพนันฟุตบอล ที่แม้จะถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ แต่ก็ผิดกฎเกณฑ์สำหรับคนวงในอย่างนักฟุตบอลอาชีพ โดยจะพ้นแบนในวันที่ 17 ม.ค. ศกหน้า ด้วยการที่ช่วงพ้นแบนจะเป็นตอนตลาดหน้าหนาวเปิดทำการพอดี ทำให้ชื่อของ โทนี่ย์ ถูกโยงกับหลายทีมใหญ่ จากผลงานยิงให้ เบรนท์ฟอร์ด 68 ประตูใน 3 ซีซั่นก่อนหน้านี้ ซึ่ง อาร์เซน่อล ก็เป็นหนึ่งในนั้น ล่าสุด เดอะ มิเรอร์ ปูดรายงานว่า อาร์เซน่อล ล็อกเป้าไว้แล้วสำหรับการคว้าตัว โทนี่ย์ มาเสริมเกมรุก เพื่อเป็นตัวจบสกอร์เพิ่มเติมนอกเหนือจาก กาเบรียล เชซุส ดาวยิงทีมชาติบราซิล

รายงานยังเสริมว่า อาร์เซน่อล อาจส่งตัว เอ็นเคเทียห์ แนบไปในข้อเสนอซื้อตัว โทนี่ย์ ด้วย เพื่อเพิ่มน้ำหนักการโน้มน้าวให้ เบรนท์ฟอร์ด ยอมปล่อยนักเตะง่ายขึ้น และไม่ให้ตัวเลือกกองหน้าของ มิเกล อาร์เตต้า ล้นเกินอย่างเปล่าประโยชน์ ม้ว่า เอ็นเคเทียห์ จะลงเล่นตัวจริงถึง 5 จาก 6 เกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่ก็เชื่อว่า อาร์เตต้า พร้อมปล่อยออกในดีลนี้ เพื่อให้ได้ดาวยิงที่มีคุณภาพมากกว่าไปเสริมคม อย่างที่เขากำลังทำกับตำแหน่งนายทวาร ที่มีการดร็อป อารอน แรมส์เดล เพื่อให้ ดาบิด ราย่า ได้เล่น แม้ แรมส์เดล จะไม่ได้เล่นแย่อะไรตลอดช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กับไอแวน โทนี่์ ดาวยิงเบรนท์ฟอร์ดทั้งคู่เป็นนักเตะที่มีความพร้อมในการแข่งขันในระดับสูง และการย้ายของพวกเขาอาจจะเป็นปัจจัยที่สำคัญในการสร้างทีมที่แข็งแกร่งในอนาคต อย่างไรก็ตาม, การย้ายนักเตะในทองคำเสมอเป็นการเสี่ยงที่สองฝ่ายต้องรับผิดชอบ และการดูแลเอ็นเคเทียห์ และการปรับตัวของไอแวน โทนี่์ ดาวยิงเบรนท์ฟอร์ดในสภาพแวดล้อมใหม่นั้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับแฟนคลับของอาร์เซน่อลและเบรนท์ฟอร์ด การย้ายนี้เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นและอาจเป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผลต่อฤดูกาลของทีม

ติดตามรับชม ข่าวสารฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล ดูก่อนใครได้ที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า