ข่าวบอล อาร์เตต้า มองแง่บวก แม้อาร์เซนอล

ข่าวบอล อาร์เตต้า มองแง่บวก

ข่าวบอล อาร์เตต้า มองแง่บวก แม้อาร์เซนอล พลาดท่าพ่าย แมนยู

ข่าวบอลอาร์เตต้า มองแง่บวก การแข่งขันในปรีซีซั่นฤดูกาลใหม่เป็นเวลาที่ทุกทีมต้องหยิบจุดเริ่มต้นใหม่และพยุงค์ในการต่อสู้เพื่อคว้าชัยในพรีเมียร์ลีก สำหรับทีมอาร์เซนอลนั้น การเริ่มต้นฤดูกาลคือเกมแรกกับแมนยูและนี่คือเกมที่คาดการณ์ไม่ถูกต้องของพวกเขาเมื่อพลาดท่าพ่ายในการแข่งขันแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เกมแรกในฤดูกาลเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับทีมซึ่งต้องการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างมั่นใจ อาร์เซนอลก็ไม่ต่างกัน ความคาดหวังจากการแข่งขันเกมแรกคือการคว้าชัยและทำให้ชื่อเสียงของทีมเติบโตมากยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือพวกเขาพลาดท่าพ่ายในการแข่งขันนี้

อาร์เซนอลไม่สามารถยิงประตูได้เป็นเกมแรกของปรีซีซั่นฤดูกาลนี้ อาร์เซนอล แพ้เป็นเกมแรกในปรีซีซั่นฤดูกาลนี้ มิเคล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอล กล่าวหลังความพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา สองประตูในเกมนี้เกิดในครึ่งแรกทั้งหมดจาก บรูโน่ เฟร์นานเดส และ จาดอน ซานโช่ โดยเกมนี้ อาร์เซนอล เลือกใช้งาน ยูเรี่ยน ทิมเบอร์, ดีแคลน ไรซ์ และ ไค ฮาแวร์ต ลงเล่นร่วมกันเป็นครั้งแรกในฐานะตัวจริง “การเล่นเกมที่ยากในระดับนี้มันให้รายละเอียดข้อมูลเยอะมาก และมันเป็นเรื่องในเชิงบวก และเราจะนำข้อมูลทั้งหมดเพื่อนำไปพัฒนา ความสำคัญของการเล่นในกรอบเขตโทษ, ความผิดพลาดที่เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล คุณต้องเรียนรู้ และความรู้สึกในความเจ็บปวดกับความพ่ายแพ้ พละกำลังในการเล่นเป็นสิ่งที่เราต้องการย่างที่สุดสำหรับเกมนี้ สำหรับในภาพรวมแล้วคู่แข่งมีช่วงเวลของพวกเขาที่ฉกฉวยประโยชน์ไว้ได้ เราก็มีช่วงเวลาของเรา แต่โอกาสที่เราสร้างขึ้นมาไม่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นประตูได้ และนั่นทำให้พวกเขาชนะในเกมนี้”

“ผมเกลียดการแพ้ เราทั้งหมดเกลียดความพ่ายแพ้ นั่นคือบทเรียนใหญ่ และผมไม่ชอบมันเลย ผมไม่ชอบความรู้สึกนี้ ดังนั้นผม และลูกทีมจะกลับไปลงซ้อมกันต่อ ทำอย่างไรให้มันดีกว่าที่ออกมา และชนะในเกมต่อไปให้ได้ นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังได้กล่าวเกี่ยวกับการเล่นร่วมกันของสามกองกลางของทีม ซึ่งลงเล่นร่วมกันในฐานะตัวจริงประกอบไปด้วยฮาแวร์ต – ไรซ์ และ เออเดการ์ด พวกเขาได้ลงเล่นร่วมกัน 55 นาที และพวกเขาทำได้ดีขึ้น การเล่นดูไหลลื่นขึ้น พวกเขาเข้าใจกันและกันมากขึ้น โดยรวมดีขึ้น แต่มันก็ต้องใช้เวลาในการทำงานร่วมกัน และเราเคารพในเรื่องนี้ ผมได้เห็นหลายเรื่องที่ดี และได้อะไรหลายอย่างมากกว่าในวันที่เราเล่นแล้วชนะในเกมก่อน แม้วันนี้เราจะแพ้ก็เถอะ”

การแพ้ในเกมแรกของฤดูกาลนี้อาจจะไม่ใช่สิ่งที่อาร์เซนอลคาดคิด แต่ก็ยังมีแง่บวกที่ต้องนำมาพิจารณา การพ่ายในเกมแรกเป็นเพียงเรื่องของเวลาและสภาพความพยุงค์ของทีมในขณะนั้น ความสามารถและคุณภาพของทีมอาร์เซนอลยังคงอยู่ ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมแรกนี้ไม่ใช่สิ้นสุดของโอกาสและสิ่งที่มากกว่าคือสิ่งที่ทีมอาร์เซนอลจะเติบโตและปรับปรุงตัวในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มขึ้น

เกมแรกของปรีซีซั่นฤดูกาลนี้อาจเป็นเพียงเรื่องของเสี่ยงและการเริ่มต้นใหม่ สำหรับอาร์เซนอล สิ่งที่สำคัญคือการเติบโตและปรับปรุงตัวเองในช่วงที่ต่อเนื่องเพื่อให้พร้อมที่จะต่อสู้ในเกมต่อๆ ไป อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอลยังคงเป็นทีมที่น่าหวนคืบในฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก การพลาดท่าพ่ายในเกมแรกไม่ควรก่อให้เกิดความกังวล แต่ควรเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาก้าวไปข้างหน้าและต่อสู้อย่างหนักในฤดูกาลนี้เพื่อคว้าชัยและสร้างความภูมิใจให้กับแฟนบอลของตน

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า