ข่าวบอล อาร์ เซนอล เตรียมกลับมาล่าตัวกองหลังดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง

ข่าวบอล อาร์ เซนอล

ข่าวบอล อาร์ เซนอล เตรียมกลับมาล่าตัวกองหลังดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง มกรานี้

ข่าวบอลอาร์ เซนอล ในวงการฟุตบอลโลกเอาไว้ทุกปีนี้มีเสมอมีการสร้างข่าวสารและขบวนการซื้อขายนักเตะที่ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ในเดือนมกราคม ปี 2024 ไม่มีข้อยกเว้น เมื่อบอกรายงานว่าทีมอาร์เซนอลกำลังหันมาดูที่นักเตะดารุ่งของสปอร์ติ้ง ลิสบอน อุสมาน ดิโอม็องเด้ อีกครั้งในตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นข่าวที่กำลังสร้างความตื่นเต้นในแฟนบอลและนักสืบข่าวฟุตบอลทั่วโลก

อาร์เซนอลเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีประวัติและชื่อเสียงในวงการฟุตบอล อย่างไรก็ตาม ปี 2024 ไม่ได้เป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับทีมนี้ พวกเขาอยู่ในอันดับต่ำกว่าที่คาดหวังในลีกพรีเมียร์ และมีความต้องการในการปรับปรุงทีมในตำแหน่งต่างๆ เพื่อให้สามารถเข้าสู่การแข่งขันในระดับสูงได้อีกครั้ง

อาร์เซนอล เตรียมกลับมาให้ความสนใจ อุสมาน ดิโอม็องเด้ กองหลังดารุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อีกครั้งในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เรคคอร์ด สื่อชื่อดังของโปรตุเกส สปอร์ติ้ง ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านปอนด์จาก อาร์เซนอล ที่ยื่นซื้อ ดิโอม็องเด้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้มีค่าฉีกสัญญาประมาณ 69 ล้านปอนด์ คาดว่า อาร์เซนอล จะกลับมาอัพข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับกองหลังวัย 19 ปี โดย ดิโอม็องเด้ เพิ่งประเดิมสนามให้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ชุดใหญ่ไปหมาด ๆ

อาร์เซนอล อาจมีนักเตะอย่าง วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส และ ยาคุบ คิวิออร์ เป็นตัวเลือกเซ็นเตอร์แบ็ค ในขณะที่ เบน ไวท์ ก็เล่นในตำแหน่งนั้นได้เช่นกันอย่างไรก็ตามเนื่องจาก เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า อาร์เซนอล อาจมองหากองหลังเพิ่มอีกคนในเดือนมกราคมนี้เดอะ กันเนอร์ส ตัดสินใจขาย ร็อบ โฮลดิ้ง ไปให้กับ คริสตัล พาเลซ ในวันเดดไลน์ของตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ในตอนนี้ เรคคอร์ด รายงานว่าอาร์เซนอลกำลังเริ่มสร้างแผนในการทำการย้ายตัวเตรียมในเดือนมกราคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดึงดายนักเตะอย่าง อุสมาน ดิโอม็องเด้ ที่ถือเป็นหนึ่งในกองหลังที่มีคุณสมบัติที่น่าสนใจและประสิทธิภาพ ซึ่งเคยแสดงความสามารถในการเล่นให้กับสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาก่อน และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกโปรตุเกส อุสมาน ดิโอม็องเด้ นักฟุตบอลชาวโปรตุเกส มีความสามารถในการบุกอย่างน่าสนใจ และเป็นที่รู้จักในการรักษาประตูด้วยความชาญฉลาด โดยอาร์เซนอลเห็นคุณค่าในคุณสมบัติเหล่านี้และมองหาวิธีในการเสริมแกร่งระบบป้องกันของทีม

การย้ายตัวเตรียมของอาร์เซนอลนี้เป็นสิ่งที่กำลังสร้างความตื่นเต้นในวงการฟุตบอล และน่าจดจำในการพัฒนาทีมในอนาคต สำหรับอุสมาน ดิโอม็องเด้ เป็นโอกาสที่ดีในการกลับมาเล่นในลีกพรีเมียร์และเสริมแกร่งสำรวจอคาเดมิกทีมที่เคยเล่นในอดีต นับว่าเป็นเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจทั้งสำหรับทีมชาติและสโมสรในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นเวลาที่หมายถึงการเตรียมพร้อมและการกลับมาให้ความสนใจในวงการฟุตบอลที่สนุกสนานและน่าติดตามอีกครั้งในปี 2023

ห้ามพลาด ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด และ รวมไฮไลท์ฟุตบอลดูฟรี ได้ที่นี่ทันที >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า