ข่าวบอล อิสโก้ ได้ทีมใหม่ ลงเอย เรอัล เบติส

ข่าวบอล อิสโก้ ได้ทีมใหม่

ข่าวบอล อิสโก้ ได้ทีมใหม่ ลงเอย เรอัล เบติส

ข่าวบอลอิสโก้ ได้ทีมใหม่ เกิดข่าวในวงการฟุตบอลที่ทำให้เหล่าแฟนบอลหลายคนต้องตื่นเต้น คือการกลับมาของอิสโก้ กองกลางทีมชาติสเปน ที่เคยเป็นดาวเตะของเรอัล มาดริด และได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของเรอัล เบติส ซึ่งเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ในช่วงเวลาก่อนหน้านี้เขากลายเป็นฟรีเอเยนต์มานาน อิสโก้ เป็นนักเตะที่คว้าความนิยมในฤดูกาลที่แล้ว และมีความสามารถในการเล่นที่หลากหลาย ทั้งเล่นในตำแหน่งกองกลางแนวทาง และกองหน้า ความสามารถทางเทคนิคและการปรับตัวให้เข้ากับระบบเกมของทีมทำให้เขาเป็นนักเตะที่หายากและน่าสนใจ

ว่างงานมาครึ่งปี อิสโก้ ได้ที่ลงแล้วกับทาง เรอัล เบติส คู่แข่งโดยตรงของต้นสังกัดเก่า เซบีย่า อิสโก้ กองกลางทีมชาติสเปน อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด เข้าเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ เรอัล เบติส เป็นที่เรียบร้อย ภายหลังกลายเป็นฟรีเอเยนต์มาได้พักใหญ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิควัย 31 ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ไปเล่นกับ เซบีย่า ในซัมเมอร์ที่แล้วด้วยสัญญา 2 ปี ทว่าหลังจากลงสนามไป 19 นัด มียิง 1 ประตู ก็ถูกฉีกสัญญาปล่อยตัวในช่วงสิ้นปี 2022 ด้วยมีปัญหากับทั้งกุนซือเวลานั้นอย่าง ฮอร์เก้ ซามเปาลี และผู้อำนวยการ มอนคี่

หลังจากขึ้นปีใหม่ อิสโก้ เกือบจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ อูนิโอน เบอร์ลิน ในเยอรมนี แต่สุดท้ายดีลมีอันล่มลงเนื่องจากเจรจาสัญญาไม่ลงตัว กรณีนี้เท่ากับ อิสโก้ ไร้สังกัดมาแบบยาวๆ เกินครึ่งปี ก่อนที่ล่าสุดจะมาลงเอยกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญาระยะสั้น 1 ปี เข้าเป็นลูกทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ที่เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน ภายหลังเซ็นสัญญา อิสโก้ ยังได้ลงซ้อมมื้อแรกกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ อาทิ เอ็กตอร์ เบเยริน, อโยเซ่ เปเรซ, วิลเลี่ยน โชเซ่, นาบิล เฟคีร์ เรียบร้อยแล้วด้วยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แม้ว่าในช่วงเวลาที่อยู่ในฐานะฟรีเอเยนต์ อิสโก้ อาจจะได้รับข้อเสนอจากทีมอื่น แต่เขาเลือกเสริมทีมเรอัล เบติส เพื่อกลับไปสู่บ้านเก่าและต่อสู้ให้กับทีมที่เขาคุ้นเคยและรักในปีก่อนหน้านี้ แฟนบอลทั้งในสเปนและทั่วโลกต้องตื่นเต้นเมื่อเห็นอิสโก้ กลับมาเล่นให้กับทีมที่เขารักในที่สุด ขอให้อิสโก้ มีความสำเร็จและความสุขในการเล่นกับเรอัล เบติส และทำให้แฟนบอลตื่นเต้นด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ครับ! ทุกคนต้องติดตามและเชียร์ให้กำลังใจในการเดินทางของอิสโก้ในฐานะนักเตะของเรอัล เบติส ในอนาคตครับ!

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า