ข่าวบอล ฮาแลนด์ เผยสูตรลับเครื่องดื่มเพิ่มความโหด

ข่าวบอล ฮาแลนด์ เผยสูตรลับเครื่องดื่มเพิ่มความโหด

ข่าวบอล ฮาแลนด์ เผยสูตรลับเครื่องดื่มเพิ่มความโหด – เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวโหดของ แมนฯ ซิตี้ เผยสูตรลับถึงหนึ่งในอาหารสำคัญ ที่มีส่วนช่วยทำให้เขาถล่มประตูคู่แข่งไปแล้ว 45 ลูกในฤดูกาลนี้…..

ฮาแลนด์ สร้างสถิติตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นให้กับ แมนซิตี้ โดยเขาทำไปแล้ว 45 ประตู จากการลงสนาม 39 เกม ตลอดทุกรายการให้กับต้นสังกัด ความร้อนแรงของ ฮาแลนด์ ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าเขามีเคล็ดลับอะไรถึงได้ทำผลงานได้สุดยอดขนาดนี้ โดยล่าสุด ดาวยิงวัย 23 ปี ได้โพสต์ภาพผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ เปิดเผยเบื้องหลังอาหารเพิ่มพลังที่ทำให้เขายิงประตู นั่นก็คือการดื่มนม  โดยภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าเขากำลังมีความสุขกับการได้กระดกเครื่องดื่มสุดโปรด 2 ขวดใหญ่

และ ฮาแลนด์ เคยเปิดเผยว่าเขามักจะดื่มน้ำผ่านระบบกรองน้ำที่ซับซ้อน นอกจากนี้ยังชื่นชอบการนอนแช่ในอ่างน้ำแข็ง และสวมแว่นตากรองแสงสีฟ้าเพื่อช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น รวมทั้งยังรับประทานอาหารจำนวน 6,000 แคลอรี่ต่อวันอีกด้วย

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS ได้ตลอด 24 ชม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า