ข่าวบอล เชลซี ตั้งค่าตัวกองหลัง ดาวรุ่งสุดโหด

ข่าวบอล เชลซี ตั้งค่าตัวกองหลัง

ข่าวบอล เชลซี ตั้งค่าตัวกองหลัง ดาวรุ่งสุดโหด หลัง ลิเวอร์พูล สนใจ

ข่าวบอลเชลซี ตั้งค่าตัวกองหลัง การตั้งค่าตัวกองหลังดาวรุ่งสุดโหดหลังลิเวอร์พูลสนใจให้กับทีมเชลซีเป็นการเตรียมตัวเพื่อเสริมแกร่งและปรับปรุงกองหลังของทีม การมีนักกีฬาดาวรุ่งในตำแหน่งกองหลังช่วยเพิ่มคุณภาพและความหลากหลายในทีม อย่างไรก็ตาม การตั้งค่าตัวกองหลังและการสนใจจากลิเวอร์พูลก็มีความเสี่ยงและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นในด้านต่างๆ ดังนั้น เชลซีจำเป็นต้องดูแลและพิจารณาด้วยความรอบคอบเพื่อให้การตั้งค่าตัวกองหลังเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเสถียรภาพที่ต้องการ เชลซี ต้องการค่าตัว ลีวาย โคลวิล 40 ลป. ลิเวอร์พูล สนใจนักเตะมานานแล้ว แข้งรายนี้ยังมีอนาคตไม่แน่นอน เชลซี

สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตั้งค่าตัว ลีวาย โคลวิล เซ็นเตอร์แบ็คอนาคตไกล ไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ หลังจาก ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก กำลังให้ความสนใจจะคว้าตัวไปคุมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้

“อีฟเวนนิง สแตนดาร์ด” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ท็อดด์ โบห์ลีย์ เจ้าของสโมสร เชลซี ไม่ต้องการจะปล่อย โคลวิล ออกไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พวกเขาปล่อยผู้เล่นในแนวรับอย่าง คาลิดู คูลิบาลี และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ไปแล้ว ในช่วงที่ผ่านมา โคลวิล ตกเป็นข่าวพัวพันอย่างหนักกับ ลิเวอร์พูล

โดย เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” อยากได้ตัวเข้ามาทดแทน เวอร์จิล ฟาน ไดจค์ กองหลังชาวดัตช์ที่เริ่มโรยลา แต่ล่าสุด เชลซี พยายามทุกวิถีทางที่จะรั้ง ดาวเตะวัย 20 ปี เอาไว้

ในซีซันที่แล้ว โคลวิล ย้ายจาก เชลซี ไปเล่นกับ ไบรท์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากการลงเล่นรวมทุกรายการ 22 เกม แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า อนาคตของเจ้าตัวกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็ยังไม่ชัดเจน สำหรับ โคลวิล เป็นเด็กลูกหม้อของ เชลซี ที่ถูกดันมาอยู่ในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2021 แต่ยังไม่เคยลงสนามให้พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” แม้แต่เกมเดียว

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า