ข่าวบอล เชลซี บรรลุข้อตกลง โมนาโก เซ็นสัญญา ดิซาซี่ คุมเกมรับ

ข่าวบอล เชลซี บรรลุข้อตกลง

ข่าวบอล เชลซี บรรลุข้อตกลง โมนาโก เซ็นสัญญา ดิซาซี่ คุมเกมรับ

ข่าวบอล เชลซี บรรลุข้อตกลง เมื่อความฝันก้าวสู่ความเป็นจริง ทีมบอลชื่อดังเชลซีได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในวงการฟุตบอลโลก หลังจากที่คว้าควบคุมลายเซ็นต์ของนักกีฬาสายตา อาแอส โมนาโก แข่งขันในสีน้ำเงินอย่างต่อเนื่อง ตามข้อมูลที่ได้เปิดเผยครั้งนี้ อาแอส โมนาโก จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมเชลซี สำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น

ข่าวดีคือ เมื่อความสำเร็จพร้อมกับความมั่นใจของสโมสรชื่อดัง อักเซล ดิซาซี่ ในการต่อสัญญากับ อาแอส โมนาโก ได้ทำให้การซื้อขายนักกีฬาที่น่าตื่นเต้นที่สุดในปีนี้เปิดเผย สโมสรชาวลอนดอนยอมรับการต่อสัญญาและลงนามเพื่อคว้าลายเซ็นต์ของนักกีฬาสายตา อาแอส โมนาโก ที่อายุแค่ 24 ปี ที่กำลังซูมดังเป็นเสือ ในสนาม อีกหนึ่งครั้ง ซึ่งความฝันของเขาคือการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เป็นดาวดังในอาเอฟเอ เชลซี

เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ อาแอส โมนาโก ในการเซ็นสัญญา อักเซล ดิซาซี่ มีค่าตัวประมาณ 45 ล้านยูโร และจะเซ็นสัญญายาวถึงปี 2029 แนวรับวัย 25 ปี จะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่สามของ เชลซี ในซัมเมอร์นี้ เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ อาแอส โมนาโก ในการเซ็นสัญญา อักเซล ดิซาซี่ กองหลัง ทีมชาติฝรั่งเศส เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวประมาณ 45 ล้านยูโร ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก ดิซาซี่ จะเข้ามาเพิ่มตัวเลือกเซ็นเตอร์แบ็คฝั่งขวาให้กับ เชลซี หลังจาก เวสลีย์ โฟฟาน่า เจ็บยาว ภายหลังต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าข้อเข้า

เบอนัวต์ บาเดียชิล ก็เจ็บเช่นกัน และไม่น่าจะฟิตทันช่วงเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ทำให้ตอนนี้ เชลซี เหลือเพียง ติอาโก้ ซิลวา, เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ ลีวาย โคลวิลล์ เป็นตัวเลือกที่เหลือในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ดิซาซี่ ลงสนามให้ โมนาโก ทั้งสิ้น 118 นัด ตั้งแต่ย้ายมาจาก แร็งส์ เมื่อปี 2020 พร้อมทั้งติดทีมชาติฝรั่งเศส 4 นัด แนวรับวัย 25 ปี จะเซ็นสัญญายาวถึงปี 2029 และจะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่สามของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก นิโคลัส แจ็คสัน และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู นับเป็นข่าวดีต่อเนื่องสำหรับ เชลซี เมื่อก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าใกล้ปิดดีลคว้า เลสลี่ย์ อูโกชุควู กองกลางของ แรนส์ ในราคา 23.2 ล้านปอนด์ด้วยเช่นกัน

ในการซื้อขายที่เปิดเผยว่ามีค่าตัวประมาณ 45 ล้านยูโร เชลซีได้ทำการเจรจาอย่างหนักให้สำเร็จซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้ทุกคนต้องยอมรับความพยุงประตูของทีม อาแอส โมนาโก ที่มีฝีมืออันยอดเยี่ยมเป็นที่ประจักษ์ของเขา ทำให้เกิดความรู้สึกว่า เชลซีได้พูดถึงการควบคุมและพัฒนานักกีฬาสายตาที่ดีที่สุดในตำแหน่งเพื่อรับมือกับซีซั่นที่กำลังจะเริ่มขึ้น

อย่างไรก็ตาม การเซ็นสัญญาจะยาวถึงปี 2029 ทำให้เป็นที่ยากลำบากในการนำเสนอโอกาสในอนาคตให้กับนักกีฬาสายตาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม นักกีฬาสายตา อาแอส โมนาโกได้แสดงให้เห็นถึงความพยุงเปิดตัวของเขาในตำแหน่งของฝ่ายกุนที่แท้จริง นักกีฬาที่มีสติปัญญาสูงและฝีมือที่ยอดเยี่ยม อาแอส โมนาโกได้รับความชื่นชมอย่างมากจากผู้ติดตามทั้งหมดในสนาม และสร้างความประทับใจที่น่าทึ่งให้กับผู้ที่ได้เห็นแสดงออกมาในการแข่งขัน

ยังคงต้องรอดูว่านักกีฬาสายตา อาแอส โมนาโกจะสามารถเปลี่ยนสีแว่นจากสีฟ้าไปเป็นสีน้ำเงินของเชลซีอย่างสิ้นเชิงหรือไม่ ซึ่งการเซ็นสัญญาที่ยาวนี้จะเป็นที่สำคัญในการคว้าตำแหน่งที่สูงในอาเอฟเอและทำให้ทุกคนที่สัมผัสในสนามต้องสะท้อนระยะเวลาที่ดีที่สุดของนักกีฬาสายตา อาแอส โมนาโก ซึ่งก็มีความหวังในว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ของสโมสรในฤดูกาลใหม่นี้ และครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายในการซื้อขายที่สำคัญของทีมนี้ ซึ่งก็คือเหตุผลที่ทำให้ทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมเชลซีต้องการให้สำเร็จด้วยความสำเร็จที่น่าอัศจรรย์อย่างไม่แพ้กัน สัญญายาวนี้ที่ดีที่สุดอาจจะเป็นตัวแทนในการแข่งขันในอนาคตให้กับเชลซีในอีกไม่กี่ปีหรืออาจจะเป็นเวลาที่สำคัญในการเปลี่ยนชีวิตที่เปลี่ยนแปลงให้กับนักกีฬาสายตา อาแอส โมนาโก ที่เปิดให้เห็นความฝันของเขาและเปิดตัวของเขาให้กับเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งเป็นส่วนที่ดีในการแข่งขันในอีกหลายปีข้างขึ้น ต้องหวังว่าสมาชิกในทีมทุกคนจะมีโอกาสร่วมในช่วงเวลาในการแข่งขันที่ยาวนี้ให้สำเร็จและเต็มที่ของความสำเร็จและความเป็นเลิศในการเล่นฟุตบอลในสนามเพื่อเป็นทีมที่มีศักยภาพในอนาคตของเขาในฤดูกาลใหม่นี้

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า