ข่าวบอล เชลซี ปล่อยแบ็ก ที่ถูกลืมออกจากทีม

ข่าวบอล เชลซี ปล่อยแบ็ก

ข่าวบอล เชลซี ปล่อยแบ็ก ที่ถูกลืม ออกจากทีม อย่างเป็นทางการ

ข่าวบอลเชลซี ปล่อยแบ็ก ในโลกของฟุตบอลมีเรื่องราวที่เศร้าใจและน่าสังเกตเมื่อผู้เล่นที่เคยมีชื่อเสียงในทีมถูกลืมออกจากทีมอย่างเป็นทางการ และเรื่องราวที่เชลซีปล่อยบาบา ราห์มาน ที่ถูกลืมออกจากทีมเป็นหนึ่งในนั้น บาบา ราห์มานเคยเป็นส่วนสำคัญของทีมเชลซี และมีผลงานที่โดดเด่นในอดีต ให้ความสำคัญและบทบาทสำคัญในทีม แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความสำคัญของเขาลดลงเนื่องจากปัญหาด้านร่างกายและการแข่งขันที่ไม่ได้ดี การปล่อยบาบา ราห์มานที่ถูกลืมออกจากทีมเกิดขึ้นเพื่อให้ทีมมีพื้นที่สำหรับผู้เล่นใหม่ที่มีคุณภาพและสามารถดีกว่า การปล่อยบาบาเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการพัฒนาทีมให้เข้ากับระบบเกมที่ทันสมัยและมีความสามารถในการแข่งขัน

ถูกส่งออกยืมตัวจนแฟนบอลลืมชื่อ จนมาตอนนี้ บาบา ราห์มาน ในที่สุดก็ได้ย้ายออกจาก เชลซี แบบถาวรอย่างเป็นทางการ เชลซี ยืนยันการส่งตัว บาบา ราห์มาน แบ็กซ้ายกาน่า ไปให้กับ พีเอโอเค ทีมในประเทศกรีซ แบบไร้ค่าตัว ซึ่งนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เชลซี แม้จะมีการเปลี่ยนกุนซือใหม่เป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แล้วก็ตาม แบ็กซ้ายทีมชาติกาน่า ย้ายจาก เอาก์สบวร์ก มายัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ ตั้งแต่ปี 2015 ยุคที่ โชเช่ มูรินโญ่ ยังทำทีมรอบแรก และได้ลงสนาม 23 นัดในซีซั่น 2015/16 อย่างไรก็ตาม ถัดจากนั้นมาอีก 7 ปี ราห์มาน ถูกส่งออกยืมตัวอย่างต่อเนื่อง และไม่ได้กลับไปเล่นให้กับ เชลซี เลยแม้แต่เกมเดียว โดยไปอยู่กับทั้ง ชาลเก้, แร็งส์, มายอร์ก้า, พีเอโอเค และ เร้ดดิ้ง ที่ยืมใช้ 2 ปีซ้อน ล่าสุด เชลซี ยืนยันยกเลิกสัญญาและปล่อยตัวให้กับ พีเอโอเค แบบไร้ค่าตัว โดยแถลงเพียงสั้นๆ ว่า

“เราขอให้ บาบา โชคดีกับการเริ่มต้นฉากใหม่ในเส้นทางอาชีพของเขา” สำหรับการปล่อยตัว ราห์มาน เป็นเพราะ โปเช็ตติโน่ มีตัวเลือกแบ็กซ้ายถึง 3 รายแล้ว คือ เบน ชิลเวลล์, มาร์ก กูกูเรย่า และ ลูอิส ฮอลล์ กองกลางเด็กปั้นวัย 18 ที่สามารถเล่นฟูลแบ็กได้เช่นกัน

การปล่อยบาบา ราห์มานเป็นเสถียรภาพให้เขาได้มีโอกาสหาทีมใหม่ที่จะเหมาะสมและเหมาะสมกับคุณสมบัติของเขา และหากเขาแสดงความสามารถและคุณค่าที่จะกลับมาเล่นในระดับที่เคยเป็นอยู่ อาจมีโอกาสในอนาคตที่เขาจะกลับมาอยู่ในทีมเชลซี ซึ่งเคยรักษาเป็นส่วนหนึ่งในอดีต  สำหรับแฟนบอล เราควรเข้าใจและเสียใจในการปล่อยบาบา ราห์มานที่ถูกลืมออกจากทีม แต่เราก็ต้องรับรู้ว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง และทีมอาจต้องปรับแผนและรีบุกในเรื่องของความสามารถและคุณค่าของนักเตะเพื่อความสำเร็จในอนาคต

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า