ข่าวบอล เชลซี ยังแห้ว ไบร์ทตันปัด 70 ล้านปอนด์

ข่าวบอล เชลซี ยังแห้ว

ข่าวบอล เชลซี ยังแห้ว ไบร์ทตันปัด 70 ล้านปอนด์ ขอซื้อ “ไคเซโด้”

ข่าวบอลเชลซี ยังแห้ว ในฤดูกาลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของลีกเอิงอังกฤษ ทีมเชลซีต้องพบกับสถานการณ์ที่ท้าทายอย่างมาก เมื่อส่วนที่เหลือของการซื้อขายนั้นกำลังเข้าสู่ระหว่างฤดูกาล และแม้ว่ามีความสำคัญที่ต้องเสนอความสามารถที่ดีในการค้าขายนั้น การต่อรองกับ มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางเอกวาดอร์จาก ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กลับมาเป็นภารกิจที่ยากลำบาก หลังจากที่ข้อเสนอราคาล่าสุดถูกปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว เชลซีเป็นทีมที่มีชื่อเสียงในการซื้อขาย และในทุกฤดูกาลต้องเผชิญหน้ากับความล้มเหลวและความอุปสรรคในการนำเสนอข้อเสนอราคากับนักเตะต่างชาติ ซึ่งทำให้การแข่งขันในระหว่างทีมเมื่อต้องพบกับนักฟุตบอลตัวเต็งที่สามารถทำให้ทีมของตนเสร็จสมบูรณ์ได้ก่อนเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย

กองกลางวัย 21 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวถึงกลางปี 2027 ในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว นักเตะเคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับอาร์เซนอลในตลาดการซื้อขายเดือนมกราคม เชลซี ยังคงต้องเหนื่อยหนักต่อไปในความพยายามเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางเอกวาดอร์จาก ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่ข้อเสนอรอบล่าสุดถูกปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว กองกลางวัย 21 ปี กลายเป็นเป้าหมายหลักของเชลซี หลังจากที่ทีมปล่อย เอนโกโล่ กองเต้ ย้ายไปเล่นกับสโมสรในซาอุดิอาระเบียแล้ว เช่นเดียวกับนักเตะอีกหลายคนในทีมที่ เชลซี ทำการโละออกจากทีมครั้งใหญ่ อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังคงมีปัญหามากมายให้ต้องจัดการให้เข้าที่เข้าทาง เช่นเดียวกับการเสริมผู้เล่น ซึ่งเชลซียังคงต้องทำงานหนักต่อไป

ไบร์ทตัน ปฏิเสธข้อเสนอครั้งล่าสุดมูลค่า 70 ล้านปอนด์ จากเชลซีในการขอซื้อไคเซโด้เรียบร้อยแล้ว โดยมีการระบุว่าข้อเสนอนี้เป็นตัวเลขค่าตัวที่ไม่มี add-on ใด ๆ ทั้งสิ้น โดยตามรายงานจากสื่อระบุว่า ไบร์ทตัน คาดหวังตัวเลขถึง 100 ล้านปอนด์ หรืออย่างน้อยต้องเป็นตัวเลขที่พวกเขาพอใจในการซื้อขายเท่านั้น โดย ณ เวลานี้ ไบร์ทตัน ทั้งทีมเดินทางไปยังอเมริกาเพื่อเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ปรีซีซั่น ทั้งนี้ในตลาดการซื้อขายรอบนี้ เชลซี เสริมผู้เล่นเข้ามาแล้ว 4 คนประกอบไปด้วย นิโกล่าส์ แจ็คสัน, คริสโฟเฟอร์ เอนคุนคู, อันเจโล และ ดิเอโก้ โมเรร่า ขณะที่ในส่วนขายออกพวกเขาปล่อยตัวชุดใหญ่ออกจากทีมไปแล้วทั้งหมด 11 คนด้วยกัน

แม้ว่าการซื้อขายและต่อรองในฤดูกาลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของลีกเอิงจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากและความไม่แน่นอน แต่ทีมเชลซีก็ยังคงมีความสามารถและความคาดหวังที่จะสร้างความสำเร็จในส่วนของตนเอง กล่าวคือ ความพยุงเซ่นนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำละเมิด เพื่อสร้างความสำเร็จในการแข่งขันในระหว่างทีมและนักเตะ ซึ่งนักฟุตบอลของเชลซีควรเต็มใจและพยุงเซ่นในการพัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อเตรียมพร้อมในการอยู่ร่วมกับกองกลางเอกวาดอร์จาก ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แม้ว่าจะเป็นสถานการณ์ที่อาจทำให้ยากลำบากและมีความก้าวหน้าที่จะเกิดขึ้น

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า