ข่าวบอล เชลซี แถลงคว้าตัวปีก ดาวรุ่งบราซิลร่วมทัพ

ข่าวบอล เชลซี แถลงคว้าตัวปีก

ข่าวบอล เชลซี แถลงคว้าตัวปีก ดาวรุ่งบราซิลร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

ข่าวบอลเชลซี แถลงคว้าตัวปีก กาเบรียล ดาวรุ่งเป็นนักเตะบราซิลที่มีความสามารถและประสบการณ์ที่สำคัญในการเล่นฟุตบอล ภายใต้สังกัดของสโมสรบราซิล และเขาเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมลิเวอร์พูลในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยเขามีผลงานที่น่าทึ่งและความสามารถในการคว้าบอล สร้างโอกาสและการยิงประตูที่น่าประทับใจ การคว้าตัวของกาเบรียล ดาวรุ่งมีความสำคัญอย่างมากสำหรับเชลซี ทีมที่มีความสำคัญในลีกพรีเมียร์ลีก และมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการเป็นแชมป์และเสียภาพเป็นทีมที่ทุกคนจดจำในวงการฟุตบอล การเข้าร่วมของกาเบรียล ดาวรุ่งเพื่อเสริมสร้างทัพที่แข็งแกร่งและต่อสู้ในทุกฤดูกาลเป็นการส่งเสริมและยืนยันความมุ่งหวังของสโมสรในการเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ยิ่งสำเร็จ

เชลซี คว้าตัว อันเจโล่ กาเบรียล ปีกดาวรุ่งชาวบราซิลจาก ซานโต๊ส แนวรุกวัย 18 ปี เซ็นสัญญาระยะยาว พร้อมค่าตัวประมาณ 15 ล้านยูโร อังเจโล่ น่าจะถูกปล่อยยืมตัวให้กับ สตราสบูร์ก ทีมในเครือ เชลซี ออกแถลงการณ์คว้าตัว อันเจโล่ กาเบรียล ปีกดาวรุ่งชาวบราซิลจาก ซานโต๊ส ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แนวรุกวัย 18 ปี จะเซ็นสัญญาระยะยาว โดยสโมสรไม่ได้เปิดเผยถึงจำนวนสัญญา แต่เขาย้ายมาด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านยูโร คาดว่า อังเจโล่ จะเดินทางร่วมกับต้นสังกัดใหม่เพื่อทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา แต่น่าจะถูกปล่อยยืมตัวให้กับ สตราสบูร์ก ทีมในเครือ อังเจโล่ ทำสถิติเป็น ผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ลีกสูงสุดบราซิล เมื่อเขาประเดิมสนามด้วยวัยเพียง 15 ปี และ 308 วัน เมื่อปี 2020 เขาเดินหน้าเป็นตัวหลักของ ซานโต๊ส และลงเล่นให้ชุดใหญ่ไปทั้งสิ้น 129 นัด ยิงไป 5 ประตู และแอสซิสต์อีก 10 ครั้ง ประตูแรกของเขาในทีมชุดใหญ่ทำให้ อังเจโล่ สร้างสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ที่ทำประตูในศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส เมื่อเขายิงใส่ ลอเรนโซ่ ในเดือนเมษายน 2021

อย่างไรก็ตาม การคว้าตัวของกาเบรียล ดาวรุ่งไม่ได้เพียงแค่เพิ่มคุณภาพและความสามารถของ ทีมเชลซี เท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งเสริมให้ทัพนักเตะและผู้เกี่ยวข้องในทีมมีความเชื่อมั่นและความมั่นใจในความสำเร็จ กาเบรียล ดาวรุ่งเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และความสามารถที่สามารถช่วยเพิ่มคุณภาพทางเทคนิคและทักษะฟุตบอลให้กับทีมได้อย่างมาก ด้วยการแถลงการณ์คว้าตัวของกาเบรียล ดาวรุ่งอย่างเป็นทางการนี้ ชาวสนามหญ้าและแฟนบอลทั่วโลกได้รับกำลังใจและความหวังให้กับทีมเชลซี และมีความมั่นคงในว่าทีมจะก้าวสู่ความสำเร็จและคว้าแชมป์อย่างมั่นคงในอนาคต

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า