ข่าวบอล เชลซี ไฟเขียว ส่งกลางเด็กอิตาเลี่ยนให้ เลสเตอร์ ยืมใช้

ข่าวบอล เชลซี ไฟเขียว

ข่าวบอล เชลซี ไฟเขียว ส่งกลางเด็กอิตาเลี่ยนให้ เลสเตอร์ ยืมใช้

ข่าวบอลเชลซี ไฟเขียว ในวงการฟุตบอลโลกเรียกไม่ได้ว่าไม่รู้จัก เซซาเร่ คาซาเดอี นักเตะดาวเด่นที่เป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จและความสามารถของทีมชาติอิตาลีชุดเล็ก ในช่วงเวลาไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดข่าวสารที่ทุกคนรอคอย เมื่อหลังจากการเจรจาขึ้นเรื่องราวการเปลี่ยนทีมสโมสรของเขา กองกลางดาวเด่นที่มีนามว่า เซซา คาซาเดอี ของทีมชาติอิตาลีชุดเล็ก จากช่วงเดือนเมษายน ถูกประกาศว่าเตรียมจะเป็นนักเตะใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชาติที่อยู่ในพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ เป็นข่าวที่ระเบิดใจแฟนบอลทั่วโลกและเป็นกระแสที่ส่งผลกระทบอย่างใหญ่ในวงการฟุตบอล

เซซาเร่ คาซาเดอี เป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในระดับทีมชาติ อิตาลีชุดเล็ก และเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เข้าร่วมแข่งขันในชุดสีที่สำคัญอย่างนานนับปี ความสามารถในการคว้าบอล การสร้างโอกาสในการโจมตี และความเสถียรภาพที่เขานำมากับทีมเป็นที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง เขาเป็นคนที่ต้องการที่จะท้าทายตนเองเสมอ และความพยายามของเขาที่ไม่รู้จบเป็นแรงผลักดันให้เขาพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง

เซซาเร่ คาซาเดอี กองกลางดาวเด่นทีมชาติอิตาลีชุดเล็ก เตรียมจะได้เป็นนักเตะใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ ภายหลัง เชลซี อนุมัติแล้ว เหลือเพียงประกาศดีลเป็นทางการเท่านั้น เซซาเร่ คาซาเดอี กองกลางดาวเด่นทีมชาติอิตาลีชุดเล็ก ก็จะได้เป็นนักเตะใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ ภายหลัง เชลซี อนุมัติแล้วในการส่งตัวนักเตะออกไปเล่นแบบยืมใช้งาน ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม กองกลางวัย 20 ย้ายจากอะคาเดมี่ของ อินเตอร์ มิลาน มาให้ เชลซี ปลุกปั้นต่อเมื่อซัมเมอร์ 2022 ซึ่งหลังจากลงเล่นชุดยู-23 ทัพสิงห์ไปไม่กี่เกม ก็ถูกส่งออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ เร้ดดิ้ง ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่ผ่านมา

แต่ที่ทำให้ชื่อของ คาซาเดอี เป็นที่จับตามอง อยู่ที่ผลงานในฟุตบอลเยาวชนโลก ยู-20 ที่ประเทศอาร์เจนติน่า เมื่อต้นซัมเมอร์ ซึ่งเจ้าตัวระเบิดฟอร์มยิง 7 ประตู เป็นดาวซัลโวของรายการ พร้อมคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยม Golden Ball ที่นับเป็นแข้งอิตาลีรายแรกสุดในประวัติศาสตร์ ที่ได้รางวัลนี้ด้วย ฟอร์มเด่นลักษณะนี้ ทำให้หลายทีมสนใจจะดึง คาซาเดอี ไปลองของในสัญญายืมตัว 1 ปี เช่นเดียวกับ เลสเตอร์ ซึ่งต้องการตัวแทนของ เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่า เชลซี เปิดไฟเขียวให้ คาซาเดอี เก็บข้าวของไปเป็นลูกทีมชั่วคราวของ เอ็นโซ มาเรสก้า แล้ว โดยจะมีการเข้าตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาระยะ 1 ปีกันในเร็วๆ นี้ นอกจากนั้น กาเบรียล สโลนิน่า ผู้รักษาประตูอเมริกันวัย 19 ก็เตรียมจะถูกส่งยืมจาก เชลซี ไปเล่นที่ เคเอเอส อูเพน ทีมในเบลเยียม ด้วยเช่นกันในสัญญา 1 ปี

การเปลี่ยนสภาพแวดล้อมสำหรับนักเตะเป็นสิ่งที่ไม่แปลกใหม่ และเซ็นสัญญากับทีมใหม่อาจเป็นทางเลือกที่ดีในการพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาซาเดอี กับการเข้าร่วมเลสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นการพิสูจน์ความสามารถของเขาในระดับลีกที่ใหญ่และยอดเยี่ยม แฟนบอลทั่วโลกต่างรอคอยและตื่นตาตื่นใจกับการเจรจาที่สุดยอดนี้ และเราคงต้องรอดูว่าเซ็นสัญญาเป็นเรื่องเสร็จสมบูรณ์แล้วเซเร่จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในสถานที่ใหม่ได้อย่างไรในอนาคตที่ใกล้เข้ามา

ติดตาม ข่าวกีฬาบอลเด่น และ ลิ้งดูบอลสด ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า