ข่าวบอล เด เคอา กำลังจะหมดสัญญา แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวบอล เด เคอา

ข่าวบอล เด เคอา กำลังจะหมดสัญญา แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวบอล เด เคอา กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 นี้ และมีโอกาสย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวท่ามกลางกระแสข่าวที่บ่งชี้ว่า เขาไม่น่าจะได้รับการต่อสัญญาใหม่จากทีม เนื่องจากสถานการณ์ค้างคามานานจนผิดปกติ คาดการณ์ว่าสัญญาของเด เคอากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะสิ้นสุดในเร็ว ๆ นี้ อาจจะเป็นผลสำหรับการเคลื่อนย้ายของเขาไปทีมอื่น หรือเขาอาจตัดสินใจที่จะกลับสู่สเปนเพื่อเริ่มต้นใหม่

เด เคอา มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นและถูกวิจารณ์อย่างหนักในฤดูกาลที่เพิ่งผ่านมา รวมถึงมีข้อผิดพลาดให้เห็นหลายต่อหลายครั้ง รวมถึงในเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งส่งผลให้ แมนฯ ยูฯ แพ้คู่ปรับร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และได้เพียงรองแชมป์ไปครอง ทางฝั่งของแมนฯ ยูฯ ก็ไม่เชื่อมั่นว่ามือกาวชาวสเปนจะเลือกต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และได้มีการหาตัวตายตัวแทนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเล็งไปที่ดิโอโก คอสต้า ของปอร์โต้ ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูตามสเป็คของเอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชของทีม

การหมดสัญญาของเด เคอากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจเป็นจุดจบของเรื่องราวสุดซึ้งระหว่างเขากับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่อย่างนี้ แต่เด เคอาจะได้รับการจารึกในหน้าประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฐานะนักเตะที่สร้างสรรค์และทุ่มเทให้กับทีม สิ่งที่เราสามารถมั่นใจได้คือเด เคอาจะได้รับการยกย่องอย่างสูงสุดจากแฟนบอลและเหล่าสาวกที่หลงใหลในความสามารถของเขา

ทั้งนี้ เชื่อว่ากุนซือชาวดัตช์จะมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างแน่นอนในช่วงหน้าร้อนนี้ ไม่ว่าเด เคอา จะต่อสัญญาใหม่กับทีมหรือไม่ก็ตาม

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า