ข่าวบอล เบิร์นลีย์ ได้เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24

ข่าวบอล เบิร์นลีย์ ได้เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24

ข่าวบอล เบิร์นลีย์ ได้เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 – ศึกฟุตบอล แชมเปียนชิพ อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา เบิร์นลีย์ คุมทีมโดย แว็งซ็องต์ กอมปานี บุกไปชนะ มิดเดิลสโบรห์ 2-1 ทำให้ เบิร์นลีย์ การันตีเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทันที

ครึ่งแรก นาทีที่ 12 แอชลีย์ บาร์นส์ ทำประตูให้เบิร์นลีย์ นำก่อน 1-0  และในนาที 48 ชูบา อัคปอม เจ้าบ้าน ยิงจุดโทษให้ มิดเดิลสโบรห์ ตีเสมอเป็น 1-1 และทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจาก คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ ยิงให้ เบิร์นลีย์ ขึ้นนำ 2-1 ทำหให้เกมนี้ เบิร์นลีย์ ฌแือนเอาชนะ มิดเดิลสโบรห์ ไป 2-1 เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 87 คะแนน ทำให้ เบิร์นลีย์ การันตีสองอันดับแรกของตารางแน่นอนแล้ว และกลายเป็นทีมแรกที่คว้าตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023-24

แต่ถ้าหากตรวจสอบพบว่ามีความผิดจริง บาร์เซโลน่า อาจถูกแบนในศึก UCL ฤดูกาลหน้า ตามกฎของ ยูฟ่า ที่บังคับใช้มาตั้งแต่ปี 2007 ระบุว่า ทีมไดที่มีส่วนร่วมกับการล็อกผลการแข่งขันหรือติดสินบนผู้ตัดสินฯ จะถูกลงโทษห้ามเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เป็นเวลา 1 ฤดูกาล…

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า