ข่าวบอล เปแอชเช ลุ้นเซ็น มูอานี ปาดหน้า แมนยู

ข่าวบอล เปแอชเช ลุ้นเซ็น มูอานี

ข่าวบอล เปแอชเช ลุ้นเซ็น มูอานี ปาดหน้า แมนยู

ข่าวบอลเปแอชเช ลุ้นเซ็น มูอานี ในระยะเวลาล่าสุดนี้มีข่าวลือเกี่ยวกับเปแอชเช ขึ้นเต็งหนึ่งลุ้นที่จะเซ็นสัญญากับมูอานี ปาดหน้าสุดยอดจากโรมา สเปอร์ส ในฤดูกาลที่ผ่านมา กับความสำเร็จในการทำประตูและช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม เขาได้ดึงความสนใจจากทีมที่มีเสน่ห์มากมายทั่วโลก แม้ว่าจะเป็นช่วงที่ตลาดการโอนย้ายของฟุตบอลมีความเคลื่อนไหวมากเช่นกัน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (Manchester United) เป็นหนึ่งในทีมที่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับมูอานี ซึ่งเป็นทั้งการแสดงความยินดีและการพิจารณาคุณภาพที่โดดเด่นของเขา การที่มูอานีอยู่ในเกณฑ์ที่จะเข้าร่วมทีมหลังจากความสำเร็จที่สูงในฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นเป็นสิ่งที่ผู้สนใจในฟุตบอลหลายคนกำลังติดตามอย่างใกล้ชิด

สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งความหวังที่จะคว้าตัว แรนดาล โคโล มูอานี กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟริต มาร่วมทีม โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจอยู่ด้วย รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ต่างให้ความสนใจในตัวของ แรนดาล โคโล มูอานี อยู่ในขณะนี้แต่กลายเป็น เปแอชเช ที่ก้าวขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งในการคว้าตัวไปยังถิ่น ปาร์ก เดอ แปรงส์

มูอานี ปัจจุบันเล่นให้กับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟริต ในศึก บุนเดสลีกา เป็นซีซันแรกและเจ้าตัวสร้างความประทับใจให้กับบรรดาทีมยักษืใหญ่ทั่วยุโรปด้วยการยิงไป 23 ประตูและทำ 17 แอสซิสต์ ในทุกรายการ นอกจากนั้นกองหน้าวัย 25 ปียังอยู่ในทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุยศึกฟตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์โดยทำประตูในรอบชิงชนะเลิศที่เจอกับ อาร์เจนตินา ได้อีกด้วย

เป็นที่ชัดเจนว่า เอริค เทน ฮาก นั้นกำลังมองหาดาวยิงคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่ง มูอานี ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขาแต่ด้วยค่าตัวที่สูงมากจึงทำให้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวแต่อย่างใด รายงานเปิดเผยว่า แฟรงค์เฟริต ต้องการเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของดาวยิงรายนี้ อย่างไรก็ตาม เปแอชเช ก็เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถยื่นข้อเสนอและตกลงราคากันได้ที่ 80 ล้านปอนด์ในตลาดซัมเมอร์

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า