ข่าวบอล เปแอสเช จ่อคว้ากองหน้า เบนฟิก้า เสริมอาวุธเกมรุก

ข่าวบอล เปแอสเช จ่อคว้ากองหน้า

ข่าวบอล เปแอสเช จ่อคว้ากองหน้า เบนฟิก้า เสริมอาวุธเกมรุก

ข่าวบอลเปแอสเช จ่อคว้ากองหน้า การคว้านักเตะที่มีฝีมือและความสามารถที่น่าทึ่งเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับแฟนบอลทั่วโลก ล่าสุดทีมแชมป์ฝรั่งเศส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ได้ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจในการคว้ากอนซาโล่ หัวหอกตัวเก่งของเบนฟิก้า กอนซาโล่เป็นนักเตะที่คุ้มค่าและเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงสองฤดูกาลที่เสร็จสิ้น ความสามารถในการป้องกันและยิงประตูของเขาได้เริ่มแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความเป็นเลิศที่เหนือกว่าในทีม เบนฟิก้า ความสำคัญของกอนซาโล่ในทีมเบนฟิก้าในปัจจุบันคือความเสถียรภาพในการรักษาประตู คว้าคะแนนในลีกบอลส์และช่วยเสียงให้กับทีมอย่างมากทั้งในลีกและรายการยิงเข้าประตู กอนซาโล่เป็นคนสำคัญในการสร้างโอกาสในการทำประตูให้กับทีม ซึ่งทำให้เขาเป็นที่น่าสนใจในการคว้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งและความหลากหลายให้กับทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่อคว้า กอนซาโล่ หัวหอกตัวเก่งของ เบนฟิก้าเปแอสเช ยื่นข้อเสนอ 80 ล้านยูโร บวกแอดออนส์ ให้ เบนฟิก้า พิจารณา หัวหอกวัย 22 ปี เป็นเป้าหมายสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากพวกเขาพลาดได้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ใกล้ได้กองหน้ารายใหม่ไปเสริมคมแล้วเมื่อล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่อคว้า กอนซาโล่ หัวหอกตัวเก่งของ เบนฟิก้า รามอส โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ เบนฟิก้า และสร้างความฮือฮาเมื่อทำแฮตทริกให้ทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 6-1

ล่าสุด โรมาโน่ ระบุว่า เปแอสเช ยื่นข้อเสนอ 80 ล้านยูโร บวกแอดออนส์ ให้กับ เบนฟิก้า พิจารณาแล้ว ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดดีลนี้ก็น่าจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้เลย หัวหอกวัย 22 ปี จะเซ็นสัญญากับ เปแอสเช จนถึงปี 2028 โดย โรมาโน่ เปิดเผยว่าเขาเป็นเป้าหมายสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในกรณีที่พวกเขาพลาดได้ตัว ราสมุส ฮอยลุนด์อย่างไรก็ตามหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฮอยลุนด์ ได้แล้ว ก็กลายเป็น เปแอสเช ที่จ่อคว้าลายเซ็นของ รามอส แทน

หากคว้ากอนซาโล่ให้กับทีมแชมป์ฝรั่งเศสนี้ ก็อาจเป็นการเพิ่มความเป็นไปได้ในการยืนยันความเจริญรุ่งของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงในการเสริมแนวรุกและทำลายเรคอร์ดของทีมคู่แข่งในอนาคต นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่กอนซาโล่จะช่วยเสริมแนวรับและเสริมแนวรุกให้กับทีมของเบนฟิก้าในฤดูกาลถัดไป การคว้ากอนซาโล่เข้าร่วมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงก็ย่อมทำให้แข่งขันในฤดูกาลถัดไปกลายเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นและน่าสนุกอย่างมากสำหรับแฟนบอลทั่วโลก การมีกอนซาโล่ในทีมย่อมทำให้ทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงมีโอกาสในการเสริมแนวรับและเสริมแนวรุกและเติบโตขึ้นเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จและคว้าแชมป์อย่างสมบูรณ์ในอนาคต

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า