ข่าวบอล เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล

ข่าวบอล เอ็ดดี้ ฮาว

ข่าวบอล เอ็ดดี้ ฮาว สุดแฮปปี้ทีมเก็บชัยชนะสุดสำคัญกลับมาได้

ข่าวบอล เอ็ดดี้ ฮาว นิวคาเซิ่ล คว้าแชมป์ได้สองนัดหมายติดข้างหลังบุกเฉือน ฟอเรสต์ 2-1 โดยที่เสียประตูไปก่อนจาก เอ็มมานูเอล เดนนิส แต่ว่า อเล็กซานเดอร์ อีซัค ก็ยิงตีเสมอทดเจ็บครึ่งแรก รวมทั้งมายิงจุดลูกโทษประตูชัยในทดเจช่วงหลังพาทีมเก็บความมีชัยจวนเจียน ชัยปัจจุบันนี้ทำให้กองทัพลาลิกามีเพิ่มเป็น 47 คะแนน

ตามหลังชั้น สเปอร์ส เพียงแต่คะแนนเดียว แถมแข่งขันน้อยกว่า นัดหมาย เอ็ดดี้ ฮาว ด้วย ฮาว กล่าวข้างหลังเกมว่า ผมมีความคิดว่าพวกเราทำเป็นมากพอสำหรับเพื่อการเป็นผู้ชนะ มันมีตอนที่พวกเราเสียการคอนโทรลไปตอนครึ่งแรก แม้กระนั้นนอกจากแล้ว พวกเราเป็นกลุ่มที่เหนือกว่า และไม่ควรจะตามหลังก่อน แต่ว่าผมชอบใจที่ชนะได้

แล้วก็คว้าสามแต้มใหญ่ มันเป็นความมีชัยที่สำคัญมากส่วนตัวสำหรับเรา มันสำคัญสำหรับฤดูนี้ ผมดีใจมากกับความมีชัยนัดหมายนี้ สำหรับโปรแกรมข้างหลังเบรกกลุ่มชาติ นิวติดอยู่เซิ่ล จัดแจงออกศึกนัดหมายสำคัญต่อการลุ้นท็อปโฟร์กับคู่ต่อสู้โดยตรงอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ ม.ย.

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้เลยที่ >>> sportnows

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า