ข่าวบอล เอ็มบั๊ปเป้ ตอบสื่อหลังถูกถามถึงอนาคตกับ เปแอสเช

ข่าวบอล เอ็มบั๊ปเป้ ตอบสื่อหลังถูกถามถึงอนาคตกับ เปแอสเช

ข่าวบอล เอ็มบั๊ปเป้ ตอบสื่อหลังถูกถามถึงอนาคตกับ เปแอสเช

ข่าวบอล เอ็มบั๊ปเป้ ตอบสื่อหลังถูกถามถึงอนาคตกับ เปแอสเช คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่าเขายังคงใจเย็นเมื่อถูกถามถึงอนาคตของตัวเองในถิ่น พาร์ค เดส์ แพร็งส์ เปแอสเช กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

หลังจากพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์รวม 3-0 เอ็มบั๊ปเป้ ยังคงรอคอยโอกาสแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรกต่อไป แต่ดาวเตะวัย 24 ปี ยืนยันว่าตอนนี้เขาโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์ลีกเอิงสมัยที่ 6 เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา เอ็มบั๊ปเป้ ตอบว่าว่า “ไม่ ไม่ ผมยังใจเย็น สิ่งเดียวที่สำคัญสำหรับผมในฤดูกาลนี้คือการคว้าแชมป์ และจากนั้นเราจะได้เห็นกัน”

“เราไม่ได้พลาดอะไรมากเมื่อดูสภาพของทั้งสองทีม พวกเขาสร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เราทุ่มเต็มที่แล้ว ก็แค่นั้น ผมพูดไปตั้งแต่ตอนแถลงข่าวครั้งแรกของแชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงต้นฤดูกาลแล้วว่าเราจะต้องทำให้ดีที่สุด”

สัญญาปัจจุบันของ เอ็มบั๊ปเป้ จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2025 ทั้งนี้ เปแอสเช จะกลับมาเตะอีกครั้งในวันเสาร์นี้ เมื่อพวกเขาออกไปเยือน แบรสต์ โดยตอนนี้ทีมของ คริสตอฟ กัลติเยร์ นำห่างจ่าฝูง 8 แต้ม

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้เลยที่ >>> sportnows

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า