ข่าวบอล แมนยู ทำเซอร์ไพรส์ สนดึงกองหลัง เรอัล มาดริด เติมแกร่งแนวรับ

ข่าวบอล แมนยู ทำเซอร์ไพรส์

ข่าวบอล แมนยู ทำเซอร์ไพรส์ สนดึงกองหลัง เรอัล มาดริด เติมแกร่งแนวรับ

ข่าวบอล แมนยูทำเซอร์ไพรส์ ในตลาดค้าแข้ง โดยสนดึงกองหลังระดับโลกจากทีมเรอัล มาดริด (Real Madrid) เข้าร่วมทีม เพื่อเติมแกร่งแนวรับของทีม ซึ่งเป็นการทำสัญญาที่ใหญ่และสำคัญสำหรับการปรับปรุงทีมของแมนยู แมนยูได้ทำการวางแผนและฝึกอบรมให้กับทีมอย่างเหมาะสมเพื่อให้กองหลังจาก ทีมเรอัล มาดริดสามารถปรับตัวและเข้ากับสมาชิกในทีมได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ ทีมยังมีกำลังคนในหน่วยงานด้านการแย่งบอลและการสนับสนุนที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นของเรอัล มาดริดและทีมในปัจจุบันได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 30 ปี ลงเล่น 33 นัด ในลา ลีกา เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยลงเป็นตัวจริง 26 นัด รูดิเกอร์ ยังเหลือสัญญาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนถึงปี 2026 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของ เรอัล มาดริด ตามรายงานของ Football London

รูดิเกอร์ ย้ายจาก เชลซี เข้าร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขาอาจกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 30 ปี ลงเล่น 33 นัด ในลา ลีกา เมื่อซีซั่นที่เพิ่งผ่านพ้นมา โดยลงเป็นตัวจริง 26 นัด ล่าสุดมีการระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ รูดิเกอร์ ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก อยากจะเสริมความแข็งแกร่งไว้ต่อกรคู่แข่งในฤดูกาลหน้า

รูดิเกอร์ ยังเหลือสัญญาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนถึงปี 2026 และปีศาจแดงจะต้องยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเพื่อโน้มน้าวให้ เรอัล มาดริด ยอมปล่อยนักเตะ นอกจากนี้ปีศาจแดงยินดีมอบค่าเหนื่อยที่สูงให้ รูดิเกอร์ มากกว่าที่เขารับปัจจุบันกับต้นสังกัดเช่นกัน  การสนับสนุนและการรอคอยกองหลังจาก ทีมเรอัล มาดริดในแมนยูจะเป็นการสร้างความตื่นเต้นและคาดหวังให้แก่ผู้ชมและแฟนพันธุ์ ซึ่งอาจจะเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นและรุ่งเรืองสำหรับทั้งทีมและแฟนบอล โอกาสของการแข่งขันในอนาคตอาจกลายเป็นเวลาที่ดีและเป็นรองรับให้กับแมนยูในการสร้างชื่อเสียงและความสำเร็จในการแข่งขัน

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า