ข่าวบอล แมนยู ปฏิเสธเซ็น ดีแคลน ไรซ์ ก่อนเปิดตัวกับ อาร์เซนอล

ข่าวบอล แมนยู ปฏิเสธเซ็น ดีแคลน

ข่าวบอล แมนยู ปฏิเสธเซ็น ดีแคลน ไรซ์ ก่อนเปิดตัวกับ อาร์เซนอล สื่อปูดสาเหตุ

ข่าวบอลแมนยู ปฏิเสธเซ็น ดีแคลน ในช่วงเวลาที่ตื่นเต้นก่อนฤดูกาลใหม่ของฟุตบอล แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United) ได้รับข่าวลือว่าอาจจะทำการเซ็นสัญญากับดีแคลน ไรซ์ (Declan Rice) นักเตะทีมชาติอังกฤษและนักเตะยอดเยี่ยมของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเพื่อเสริมแกร่งทัพในฤดูกาลใหม่ อย่างไรก็ตาม เมื่อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปฏิเสธเซ็นสัญญากับเขาก่อนการเปิดตัวกับอาร์เซนอล (Arsenal) สื่อเผยแพร่เรื่องสาเหตุที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจนี้ สื่อมวลชนและผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าซึ่งเป็นความเป็นไปได้สูงว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปฏิเสธเซ็นสัญญากับดีแคลน ไรซ์เนื่องจากความเคลื่อนไหวภายในทีมและการวางแผนกลยุทธ์ในการพัฒนาทีม การตัดสินใจดังกล่าวเน้นว่าเป็นเรื่องและสถานการณ์ภายในของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมีโอกาสที่จะได้ตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม มาร่วมทีม แต่ทีมงานซื้อขายกลับปฏิเสธที่จะคว้าตัวแข้งรายนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก เกือบจะคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ กัปตันทีม เวสต์แฮม มาเสริมทัพเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก่อนที่นักเตะจะกลายเป็นผู้เล่นคนให่ของ อาร์เซนอล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เอ็กซ์เพรส กองกลาง ขุนค้อน เพิ่งเปิดตัวกับ เดอะกันเนอร์ส โดยมีค่าตัวสูงถึง 105 ล้านปอนด์ โดยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างให้ความสนใจแข้งรายนี้ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยของ เอ็กซ์เพรส ทีม ปีศาจแดง เกือบจะเป็นสโมสรที่สามารถคว้าตัว ไรซ์ มาร่วมทีมได้ก่อน อาร์เซนอล โดยเมื่อปี 2021 โอเล กุนนาร์ โซลชา ซึ่งเป็นกุนซือในเวลานั้นให้ความชื่นชอบดาวเตะรายนี้เป็นอย่างมาก แต่ทีมงานซื้อขายมองว่าเขามีค่าตัวที่สูงเกินไปและอาจจะไม่ดีพอที่จะช่วยพาทีมประสบความสำเร็จได้ จากนั้นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมากองกลาง

ขุนค้อน ก็สามารถยกระดับฝีเท้าของตัวเองจนกลายเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองจากทีมยักษ์ใหญ่ทั้งในอังกฤษและยุโรป ก่อนจะถูก อาร์เซนอล ทุ่มเงินสูงถึง 105 ล้านปอนด์คว้าตัวไปได้เป็นที่เรียบร้อย นอกจาก ดีแคลน ไรซ์ แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเคยเกือบได้ตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมด้วย โดยทาง โซลชา ได้แนะนำนักเตะรายนี้ให้กับบอร์ดบริหารของสโมสรในตอนที่ยังค้าแข้งกับ โมลด์ ในนอร์เวย์โดยมีค่าตัวเพียง 4 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายก็ถูกปฏิเสธไปเช่นกัน

การปฏิเสธเซ็นสัญญากับดีแคลน ไรซ์อาจจะเป็นเรื่องที่ผู้สนใจและแฟนบอลคาดหวังในการเข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของเขา ซึ่งสื่อและสื่อต่างๆ ได้รายงานถึงการพิจารณาของคณะกรรมการในการพัฒนาทีมให้เป็นทีมที่มีความสมดุลและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น การปฏิเสธในตอนนี้เพื่อรักษาความมั่นใจและยังคงเป็นทีมที่ยั่งยืนในระยะยาว นี่เป็นการตัดสินใจที่แสดงให้เห็นถึงการประเมินและแผนกลยุทธ์ของผู้บริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การปฏิเสธเซ็นสัญญากับดีแคลน ไรซ์อาจเป็นการส่งสัญญาณให้ผู้เล่นสังคมรู้ว่าสโมสรต้องการที่จะเติมเต็มและปรับปรุงทีมในด้านอื่น ๆ เพื่อรักษาความสมดุลและความแข็งแกร่งของทีมในสภาพแวดล้อมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า