ข่าวบอล แมนยู พร้อมโละสตาร์ดัง 45 ล้าน

ข่าวบอล แมนยู พร้อมโละสตาร์ดัง

ข่าวบอล แมนยูพร้อมโละสตาร์ดัง 45 ล้าน หวังระดมทุนล่าแข้งใหม่เสริมทัพ

ข่าวบอล แมนยู พร้อมโละสตาร์ดัง เดือนที่ผ่านมา, มีข่าวลือว่าแมนยูกำลังจะระดมทุนเพื่อการดึงดาวกีฬาดังเข้าสู่ทีม เพื่อเสริมทัพและเพิ่มความแข็งแกร่งในการแข่งขัน จากข่าวสารที่เผยแพร่ พบว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะใช้งบประมาณ 45 ล้านปอนด์ในการที่จะดึงดาวกีฬาคนหนึ่งมาเสริมทัพ การลงทุนในนักกีฬาดังมีความสำคัญที่จะสร้างความสมดุลและความแข็งแกร่งให้กับทีม ความสามารถและคุณภาพของนักกีฬาดังที่มาเสริมทัพอาจช่วยให้ แมนยู สามารถสร้างความสร้างสรรค์และความสมดุลในทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หากแมนยูสามารถดึงดาวกีฬาดังเข้าสู่ทีมได้ จะเป็นการส่งเสริมให้ทีมแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถสร้างความสนใจและความตื่นเต้นให้กับผู้สนับสนุนและผู้ชมทั่วโลกอีกด้วย การเสริมทัพด้วยนักกีฬาดังที่เป็นแลนด์มาร์กให้กับทีมจะช่วยเพิ่มฐานชาติในการแข่งขัน รวมถึงช่วยยกระดับการแข่งขันของทีมให้สูงขึ้นอีกด้วย

พร้อมขายนักฟุตบอลทั้งหมด 13 คน เพื่อระดมทุนเสริมตัวแข้งใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถ้าพวกเขาขายได้ทั้งหมด จะทำให้มีเงินช็อปปิงเสริมแกร่งผู้เล่นป้ายแดงมากถึงราว 200 ล้านปอนด์เลยทีเดียว เวลานี้ “ปีศาจแดง” กำลังทำงานอย่างหนักในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเรื่องของตัวผู้เล่นให้กับ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ แต่ติดปัญหาตรงที่พวกเขามีงบประมาณในตลาดนี้เพียงแค่ 100-120 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับงบประมาณจากทีมซื้อขายไม่เกิน 120 ล้านปอนด์ ซึ่งไม่เพียงพอแก่การเสริมผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสู่ทีม ทำให้สโมสรต้องปล่อยตัวผู้เล่นชุดปัจจุบันที่มีอยู่ออกไปเพื่อแลกกับเงินจำนวนหนึ่ง ถึงแม้จะต้องยอมขาดทุนมหาศาลก็ตาม ซึ่งจะทำให้ทีมมีงบซื้อตัวนักเตะใหม่มากขึ้นถึงราวๆ 200 ล้านปอนด์ สำหรับนักเตะที่พร้อมปักป้ายขายทันที ได้แก่ เฟร็ด, ดอนนี ฟาน เดอ เบค, แอนโธนี อีแลงกา, ฮานนิบาล เมจบรี, อเล็กซ์ เตลเลส, เอริก ไบญี, แบรนดอน วิลเลียมส์ และซีดาน อิคบัล นักเตะเลือดอิรักที่เพิ่งจะขายไปให้กับ อูเทรคท์ จำนวน 1 ล้านยูโร ขณะที่ แฮร์รี แม็กไกวร์ (40 ล้านปอนด์), สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ (40 ล้านปอนด์) รวมถึง ดีน เฮนเดอร์สัน (20 ล้านปอนด์) เป็น 3 นักเตะที่พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกสโมสร และสามารถต่อรองราคาได้หากสโมสรไหนสนใจจริงๆ

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า