ข่าวบอล แมนยู มีแผนจ้องซิวหอก อาร์เซน่อล ถ้าพลาด ฮอยลุนด์

ข่าวบอล แมนยู มีแผนจ้องซิวหอก

ข่าวบอล แมนยู มีแผนจ้องซิวหอก อาร์เซน่อล ถ้าพลาด ฮอยลุนด์ ก่อนหน้านี้

ข่าวบอลแมนยู มีแผนจ้องซิวหอก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ของฟุตบอลที่ไม่เคยหยุดพยุงค์ในการเสริมทัพเพื่อเติมเต็มความสามารถและคุณภาพของทีม ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีความตั้งใจในการแข่งขันที่สูงสุด อนึ่งเมื่อมีโอกาสที่จะคว้านักฟุตบอลที่มีความสามารถเพิ่มเติมเข้ามาในทีม พวกเขาจะไม่ลังเลที่จะตัดสินใจในการดำเนินการคว้านักเตะดังกล่าว ในขณะนี้ มีข่าวหายใจใหม่ในวงการฟุตบอลก่อนเที่ยงคืนเกี่ยวกับการย้ายทีมของโฟลาริน บาโลกัน กองหน้าที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในเกรอีก ซึ่งเป็นหนึ่งในตำแหน่งที่ต้องการแข่งขันที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนคว้าตัว โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าอาร์เซน่อล กรณีที่พลาดเป้าหมายแรกอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ สื่อกรุงลอนดอนเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการคว้าตัว โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไปจาก อาร์เซน่อล กรณีที่พลาดเป้าหมายแรกอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอก อตาลันต้า ตำแหน่งกองหน้าเป็นจุดที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการมากที่สุดในตลาดซัมเมอร์นี้ เพื่อมาแบ่งเบาภาระการทำประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เจ้าของ 30 ประตูซีซั่นที่ผ่านมา

ล่าสุด สื่อหลายเจ้ายืนยันตรงกันว่า เทน ฮาก กำลังจะได้ตัว ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่ง อตาลันต้า มาเสริมทัพในเร็วๆ นี้ ภายหลัง อตาลันต้า ตอบรับข้อเสนอมูลค่า 70+10 ล้านยูโร จากทีมปีศาจแดงแล้ว อย่างไรก็ตาม ฟุตบอล.ลอนดอน เผยว่า เทน ฮาก มีการขีดเส้นใต้ชื่อของ บาโลกัน เอาไว้เป็นเป้าหมายลำดับที่ 2 กรณีที่พลาดการคว้าตัว ฮอยลุนด์ สำหรับ บาโลกัน ที่ออกไปเล่นยืมตัวกับ แร็งส์ แล้วยิงไปถึง 22 ประตูในซีซั่นก่อน ดูไม่ค่อยมีอนาคตกับทีมปืนใหญ่ของ มิเกล อาร์เตต้า มากนัก เนื่องจากตัวเลือกหัวหอกมีอยู่แล้วทั้ง กาเบรียล เชซุส และ เอ๊ดดี้ เอ็นเคเทียห์ รวมถึงตัวใหม่อย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ ก็สามารถเล่นได้เช่นกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่พลาดเป้าหมายแรกในการคว้า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีแผนการสำรองในกรณีที่ราสมุส ฮอยลุนด์ไม่สามารถทำสิ่งที่น่าคาดหวังได้ การสร้างแผนคว้าตัวที่สำรองคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในเวลานี้ แน่นอนว่า การท้าทายในการคว้านักฟุตบอลที่เป็นที่น่าสนใจไม่เคยเป็นเรื่องง่าย โดยเฉพาะเมื่อต้องเผชิญหน้ากับทีมอื่น ๆ ที่ก็สนใจนักฟุตบอลคนนั้น อย่างไรก็ตาม การมีแผนที่มีความเสี่ยงน้อยและสามารถนำไปสู่ความสำเร็จในการคว้านักเตะที่มีคุณภาพเป็นเรื่องสำคัญ

พิจารณาจากความสำเร็จที่มีอยู่ในทีมของเขา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นทีมที่น่าสนใจและน่าสังเกตในการคว้านักฟุตบอลที่มีความสามารถเพิ่มเติม การสร้างแผนที่เหมาะสมและปฏิบัติการที่มีความยุติธรรมและมีความเป็นธรรมในการสนทนากับสังกัดและตัวแทนของนักฟุตบอลอาจจะทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถคว้าเซ็นสัญญาของโฟลาริน บาโลกันได้อย่างประสบความสำเร็จในสิ้นสุด แน่นอนว่าการคว้านักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงในทีมคู่แข่งไม่เคยเป็นเรื่องง่าย แต่การคว้าและดำเนินการที่เป็นธรรมและชื่อเสียงอาจเป็นตัวแทนในการเปลี่ยนแปลงที่ต้องการทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถเปิดหน้าใหม่ในฤดูกาลหน้าด้วยความสมบูรณ์แบบและความมั่นใจในสังกัดของพวกเขา

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า