ข่าวบอล แมนยู อกหัก! ราบิโอต์ ต่อสัญญาอยู่ ยูเวนตุส

ข่าวบอล แมนยู อกหัก

ข่าวบอล แมนยู แห้ว ราบิโอต์ ต่อสัญญาอยู่ ยูเวนตุส เหมือนเดิม

ข่าวบอล แมนยู อกหัก! แมนยูเคลียร์ค่าเหนื่อยกับแม่ของ ราบิโอต ไม่ลงตัว มีความเป็นไปได้ดีล อาเดรียน ราบิโอต์ ย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่สำเร็จ เนื่องจากตอนนี้ เวโรนิก ราบิโอต์ คุณแม่ของสตาร์ยูเวนตุส พยายามเรียกร้องขอค่าเหนื่อยที่สูงกว่า 6 ล้านปอนด์ต่อปีที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน แม้ปิศาจแดงจะสามารถตกลงค่าตัวกับยูเวนตุสได้แล้วก็ตาม และอาจจะต้องอยู่เล่นกับยูเว่ไปจนจบฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในซีซั่นนี้ และทางสโมสรก็หวังว่าจะปล่อยตัวได้สำเร็จ

จนกระทั่ง ยูเวนตุส ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อาเดรียง ราบิโอต์ ออกไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ในปี 2024 มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญาฉบับเดิมกับม้าลายถึงช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบไม่มีค่าตัว กระทั่งล่าสุด ดาวเตะวัย 28 ปี ก็ตัดสินใจข่าวลือย้ายทีม ด้วยการเลือกขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ราบิโอต์ ย้ายมาอยู่กับยูเวนตุสในปี 2019 ลงสนามไปทั้งหมด 177 เกม ยิงได้ 17 ประตู คว้าแชมป์เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และซูแปร์โคปปา อิตาเลียนา รายการละ 1 สมัย

เมื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่นี้ แฟนบอลของยูเวนตุสจะมีโอกาสเห็นราบิโอต์แสดงฝีมือที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงในแมตช์ที่สำคัญ และหวังว่าเขาจะช่วยให้ทีมเติบโตและก้าวข้ามขีดจำกัดในการแข่งขัน เพื่อกลับมาคว้าแชมป์และกลับไปเป็นที่ยอมรับในระดับโลกอีกครั้ง

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า