ข่าวบอล แมนยู เตรียมทุ่มเงินสถิติสโมสรดึงตัว กอนซาโล่ รามอส

ข่าวบอล แมนยู เตรียมทุ่มเงินสถิติสโมสรดึงตัว กอนซาโล่ รามอส

ข่าวบอล แมนยู เตรียมทุ่มเงินสถิติสโมสรดึงตัว กอนซาโล่ รามอส – มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินด้วยค่าตัวสถิติสโมสรเพื่อดึงตัว กอนซาโล่ รามอส ของ เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้…

กอนซาโล่ รามอส นักเตะทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นเป้าหมายต้น ๆ ของ แมนฯยู และคาดว่าพวกเขาต้องการดึงเข้ามาร่วมทีม หากพลาดการได้ตัว แฮร์รี่ เคน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงิน 70-100 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์ เพื่อให้ต้นสังกัดยอมปล่อยตัว รามอส

หาก แมนฯยูไนเต็ด ทุ่มเงินกว่า 89 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว รามอส ทำให้เขาเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร แซง ป็อกบา ที่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 เทน ฮาก ต้องการยกระดับกองหน้า หลังจาก มาร์กซิยาล และ เวกฮอร์สต์ ทำผลงานได้ไม่ดีพอ

เบนฟิก้า ทำกำไรได้มหาศาลจากการขายนักเตะ อย่างเช่น ดาร์วิน นูนเญซ / เอนโซ่ เฟร์นานเดซ / เจา เฟลิกซ์ 3 นักเตะที่มีมูลค่ารวมหลายร้อยล้านปอนด์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS ได้ตลอด 24 ชม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า