ข่าวบอล แมนยู เตรียมปล่อยตัว กองกลางดาวรุ่งย้ายไปซบ

ข่าวบอล แมนยู เตรียมปล่อยตัว

ข่าวบอล แมนยู เตรียมปล่อยตัว กองกลางดาวรุ่งย้ายไปซบ ทีมลีก วัน

ข่าวบอลแมนยู เตรียมปล่อยตัว การที่สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (แมนยู) เตรียมปล่อยตัวกองกลางดาวรุ่งที่มีคุณภาพอย่าง ชาร์ลี ซาเวจ (Charley Saevje) เป็นเรื่องที่คาดคิดกันมานานในวงการฟุตบอล ซาเวจเป็นนักเตะหนึ่งที่มีความสามารถทางเทคนิคและศักยภาพที่น่าทึ่ง จนได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายจากผู้ชมและเหล่าผู้เชี่ยวชาญทางกีฬาในเวลาต่อมา เป็นที่ทราบกันว่า เรดดิ้ง เป็นสโมสรฟุตบอลที่เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยการบริหารงานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และการดูแลผู้เล่นที่เป็นกันเอง ทำให้เป็นที่น่าสนใจสำหรับนักเตะหลายคนที่กำลังมองหาทีมที่เติบโตและตื่นเต้นในประเทศอังกฤษ

ชาร์ลี ซาเวจ กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายไปร่วมทีม เร้ดดิ้ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะแนบเงื่อนไขซื้อตัวกลับมาด้วย รวมถึงอ็อปชั่นส่วนแบ่งการขายในอนาคตกองกลางวัย 20 ปี รายนี้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ไปเกมเดียว เดลี่ เมล สื่อดังจากอังกฤษรายงานว่า ชาร์ลี ซาเวจ กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายไปร่วมทีม เร้ดดิ้ง ในลีก วัน แล้ว ซาเวจ ซึ่งได้รับโอกาสเป็นกัปตันทีมปีศาจแดงในเกมปรีซีซั่นพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะย้ายตามเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง ซีดาน อิกบาล และ อีธาน แลร์ด ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

แมนฯ ยูไนเต็ด จะแนบเงื่อนไขซื้อตัวกลับมาด้วย รวมถึงอ็อปชั่นส่วนแบ่งการขายในอนาคต เช่นเดียวกับเคสของสองคนดังกล่าว กองกลางวัย 20 ปี รายนี้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ไปเกมเดียว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ ยัง บอยส์ ในเดือนธันวาคม 2021 หลังถูกส่งลงเล่นแทน ฮวน มาต้า ในนาทีที่ 89 เขาถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้ ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส ตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว โดยลงเล่นไป 15 นัด พร้อมช่วยให้ทีมกลับไปเล่นในดิวิชั่น 4

การย้ายทีมไปเรื่อยๆ ในช่วงซีซั่นนี้อาจไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ในวงการฟุตบอล เนื่องจากมีนักเตะหลายคนที่ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนทีมเพื่อมีโอกาสเติบโตและเพิ่มประสบการณ์ในศูนย์กลางที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น แม้ว่าจะอาจจะคงอยู่ในกลุ่มทีมในระดับท็อปในประเทศเดียวกัน แต่การเปลี่ยนทีมอาจมีผลกระทบใหญ่ต่อการเติบโตของนักเตะอย่างชัดเจน เรดดิ้งคือสโมสรที่มุ่งหวังที่จะคว้าแชมป์และมีความสำคัญในเหตุการณ์ฟุตบอลระดับโลก การเริ่มต้นใหม่กับทีมที่กำลังพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับชาร์ลี ซาเวจที่ต้องการพัฒนาศักยภาพและเติบโตเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงในอนาคต

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า