ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ ตกลง อาเก้ ต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่

ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ ตกลง อาเก้

ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ ตกลง อาเก้ ต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่

ข่าวบอลแมนฯ ซิตี้ ตกลง อาเก้ ในวงการฟุตบอลของพรีเมียร์ลีก นามนักฟุตบอลที่กล่าวถึงทั้งความสำคัญและคุณภาพควรจะมีนางเอกอย่างนายทวารในทีมที่เขาต้องการคว้ามาอย่างยิ่งกว่าใคร ในซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้กำลังทำขั้นตอนสุดท้ายในการต่อสัญญากับนาธาน อาเก้ นักฟุตบอลสมัยนี้ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ได้รับความนิยมและความเคารพในยุคนี้ นาธาน อาเก้ ได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ด้วยความสามารถที่ทำให้เขาเป็นที่ต้องการของทุกทีม แม้ว่าจะมีข้อเสนอที่น่าสนใจจากสโมสรอื่นๆ แต่ก็ไม่เสียความสามารถในการเข้าใจว่าการเลือกตัวอย่างของเขาตัวเองอย่างแน่นอนและหนึ่งในนักฟุตบอลที่ควรจะได้รับการประทับใจในยุคนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ นาธาน อาเก้ ในการต่อสัญญาฉบับใหม่แล้วอาเก้ จะเซ็นสัญญาระยะยาวและรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นให้กับเรือใบสีฟ้ากองหลังชาวดัตช์ย้ายมาจาก บอร์นมัธ เมื่อปี 2020 ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ นาธาน อาเก้ ในการต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว อาเก้ เป็นขุมกำลังสำคัญของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว และเฮดโค้ชชาวสแปนิชก็อยากให้กองหลังวัย 28 ปี อยู่ช่วยทีมต่อไป

คาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากการพูดคุยลุล่วงไปด้วยดีจนสามารถตกลงแบบปากเปล่าได้แล้ว อาเก้ จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับเรือใบสีฟ้า และรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมด้วยทั้งนี้ อาเก้ ย้ายจาก บอร์นมัธ เมื่อปี 2020 ลงสนามให้ แมนฯ ซิตี้ ไปทั้งสิ้น 81 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 7 ประตู

ความสำเร็จและความท้าทายในพรีเมียร์ลีกนั้นเป็นสิ่งที่ต้องการจากทุกทีม แม้ว่าจะเป็นทีมอันดับนำ้ในลีก แต่ยังคงต้องการเสริมแกร่งทีมอยู่เสมอ และนาธาน อาเก้ คือตัวแทนของความสำเร็จที่กำลังเป็นที่ในกองกลางทีมนั้น ด้วยทักษะการเล่นที่สมบูรณ์แบบและความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการผ่านบอล การทำประตู และการส่งบอล ทำให้เขาเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับทุกทีมที่ต้องการเสริมแกร่งทีมของพวกเขาในฤดูกาลหน้า การต่อสัญญาใหม่กับนาธาน อาเก้ คือการเสริมแกร่งทีมในตำแหน่งกองกลางสนามที่สำคัญ ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำโชคในการคว้าแชมป์ของพรีเมียร์ลีกและเข้าร่วมการแข่งขันในศูนย์กลางเป็นประจำทุกปี นอกจากนี้ยังเป็นความภาคภูมิใจที่ให้กับผู้ชมในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้ทำให้เสียใจในฤดูกาลที่ผ่านมาโดยไม่มีตัวแทนในทีมนั้น ด้วยทีมเอางานคอมเพล็กซ์ที่อานาอ่วมอยู่ในฤดูกาลที่ผ่านมาให้กับเขา

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า