ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ ยืนยันปล่อย ดีแลป ให้ ฮัลล์ ยืมตัว

ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้

ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ ยืนยันปล่อย ดีแลป ให้ ฮัลล์ ยืมตัว จนจบฤดูกาล

ข่าวบอลแมนฯ ซิตี้ ในทางกลุ่มข่าวฟุตบอลที่เริ่มแพร่หลายกันไปเรื่อย ๆ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะสำคัญเป็นเรื่องที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ในระหว่างนี้ ข่าวลือล่าสุดที่ได้รับความสนใจมากในวงการฟุตบอลคือข่าวเกี่ยวกับ ดีแลป (Harry Kane) กองหน้ารุ่นยุคทองของทีมเอฟเวอร์ตันแฮ็ม ฮอตสเปอร์ และการยืนยันจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ว่าพวกเขาจะปล่อยให้ ฮัลล์ (Gabriel Jesus) ยืมตัวจนจบฤดูกาล

การปล่อยให้ ดีแลป ไปยืมตัวให้ทีม ฮัลล์ เป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้แฟนคลับและผู้สนใจฟุตบอลทั่วไป ดีแลปเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีคุณภาพสูงและเป็นกองหน้าที่มีฝีมือเป็นที่ยอมรับในระดับโลก การเข้าร่วมกับ ฮัลล์ จะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและช่วยเสริมสร้างพลังให้กับทีมที่มีแนวคิดเหนือระดับในการแข่งขัน

ฮัลล์ ซิตี้ สโมสรในศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศยืนยันยืมตัว เลียม ดีแลป กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก มาใช้งานในฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม หัวหอกวัย 20 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ รอรี่ ดีแลป อดีตนักเตะจอมทุ่มไกล กลายเป็นแข้งรายแรกที่ “เดอะ ไทเกอร์ส” ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ และจะเข้าร่วมทีมช่วงปรีซั่นที่ประเทศตุรกี

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดีแลป ก็โดนส่งไปให้ สโต๊ค ซิตี้ และ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ยืมใช้งาน หลังยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวจริงของ แมนฯ ซิตี้ โดยตั้งแต่ย้ายมาจาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อปี 2019 เพิ่งได้โอกาสลงเล่นในทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ไปแค่ 6 นัดเท่านั้น

ด้าน เลียม โรซีเนียร์ กุนซือ ฮัลล์ เผยถึงการดึง ดีแลป มาเสริมทัพว่า “ผมดีใจอย่างยิ่งที่ เลียม มาอยู่ที่นี่ เราต้องต่อสู้แย่งชิงกับหลายทีมใน แชมเปี้ยนชิพ และสโมสรอื่นๆ ทั่วยุโรป เขาเป็นคนที่ผมรู้จักมานาน เลียม เข้ากับวิธีการเล่นของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขามีคุณสมบัติทางกายภาพที่โดดเด่นและเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม

เขามีความเร็ว ดุดัน เขาเป็นนักเตะที่แฟนบอลจะต้องชอบดูอย่างแน่นอน” โรซีเนียร์ ทิ้งท้าย ดีแลป เป็นนักเตะที่มีความสามารถทางเทคนิคและความรู้ในการเล่นเกม ทักษะที่เหนือชั้นและความสามารถในการทำประตูของเขาจะเป็นแบบจำลองที่ดีต่อการพัฒนาทีมฮัลล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะที่พวกเขากำลังพยายามสู่ความสำเร็จในระดับเป็นที่นิยมในทัวร์นาเมนต์สำคัญอย่างพรีเมียร์ลีก และการเข้าร่วมการแข่งขันระดับยูโร

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า